Ngôi sao

Đặng Thu Thảo lên tiếng khi bị chỉ trích không bảo vệ môi trường

Trước những lời công kích từ anti - fan "chỉ nói mà không làm được" , Hoa hậu Đăng Thu Thảo lập tức đáp trả "Bớt soi mói mấy chuyện không đâu nhé".

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch Singapore trên trang cá nhân. Hoa hậu 9X được nhiều lời đánh giá "nhan sắc ngày càng thăng hạng".

Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo cũng bị dân mạng bắt lỗi khi cầm chiếc cốc cafe bằng nhựa, dùng ống hút nhựa trong khi trước đó, chính cô đã tuyên truyền và kêu gọi mọi người hạn chế sử dụng đồ nhựa để bảo vệ môi trường trong một bài đăng ngày 19/8. Lời nói không đi kèm với hành động này của Đặng Thu Thảo đã bị cư dân mạng đem ra chỉ trích, thậm chí có nhiều người còn đả kích người đẹp rất nặng nề. Một tài khoản mạng đã bình luận phía dưới bài viết: "Ủa, kêu gọi không sử dụng đồ nhựa dữ lắm mà chị?".

Việc dùng cốc nhựa đã khiến Hoa hậu Đặng Thu Thảo dính phải thị phi.


Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng share lại bài viết mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng kêu gọi bảo vệ môi trường. Thậm chí, một số người còn cho rằng Hoa hậu họ Đặng "lời nói không đi với việc làm".
Trước những lời công kích từ anti - fan, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lập tức đáp trả: "Ủa, rồi đang đi chơi khát quá không có lựa chọn vậy là nên nhịn luôn hở em? Bớt soi mói mấy chuyện không đâu nhé".


Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng gây tranh cãi với phát ngôn về cuộc sống. Cho rằng "Cuộc sống rất đơn giản, nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp", người đẹp đã khiến nhiều người không khỏi băn khoăn vì đa số đều cho rằng bản chất của cuộc sống vốn dĩ rất phức tạp. Có người còn đưa ra ý kiến, vì Đặng Thu Thảo có nhan sắc nên cuộc sống của cô cũng nhờ đó mà đơn giản hơn những người khác bởi nhan sắc có thể mang đến nhiều cơ hội hơn cho ai đó, làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp và thuận lợi hơn.


Quốc Tiệp (tổng hợp)