Đời sống

Đang nấu cỗ cưới, đầu bếp Iraq tử vong vì ngã vào nồi súp gà khổng lồ

Một đầu bếp ở Iraq bị bỏng nặng và tử vong sau khi rơi vào nồi súp gà khổng lồ. Nhiều người bày tỏ sự tiếc thương tới người đầu bếp xấu số này.

Đầu bếp Issa Ismail người Iraq 25 tuổi, không may trượt chân rơi vào nồi súp gà khổng lồ trong lúc đang chuẩn bị cho bữa tiệc cưới tại hội trường Hazel, quận Zakho thuộc khu vực của người Kurd ở Iraq.

Zing dẫn nguồn Independent, nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện ở thành phố Dohuk gần đó để điều trị. Ismail được chẩn đoán bỏng cấp độ ba chiếm hơn 70% cơ thể, sau nhiều ngày điều trị anh đã không qua khỏi.

Cái chết thương tâm của người đầu bếp trẻ đã khiến nhiều người động lòng, bày tỏ niềm thương tiếc sau khi vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết, anh Ismail đã làm đầu bếp được khoảng 8 năm.

Các thành viên trong gia đình Ismail cho biết nam đầu bếp có ba người con. Trong đó có hai bé gái và một cậu con trai mới sáu tháng tuổi.

Thông tin thêm trên Tiền Phong, thông thường trong các đám cưới Trung Đông, đầu bếp thường sử dụng những chiếc nồi khổng lồ để nấu khoảng 200 – 600 suất ăn phục vụ khách mời.

Trúc Chi (t/h)