An ninh - Hình sự

Đang làm rõ vụ người đàn ông chết cháy trước cửa nhà

Trong lúc đi tập thể dục, nhiều người dân nghe tiếng la hét lớn từ ngôi nhà của anh M.. Đến kiểm tra, các nhân chứng phát hiện ông này nằm chết trước nhà, cơ thể cháy đen.

Video hiện trường trụ việc.

Trưa 1/12, lực lượng chức năng Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể một người đàn ông về nhà xác để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Người dân phát hiện người đàn ông chết cháy đen trước cửa nhà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân trong khu phố Tân Phước (phường Tân Bình, thị xã Dĩ An) đang đi tập thể dục thì nghe tiếng la hét lớn từ căn nhà của anh Nguyễn Bá M. (SN 1980, quê tỉnh Thanh Hoá).

Đến kiểm tra, các nhân chứng tá hoả thấy nạn nhân đã tử vong, cơ thể cháy đen. Quá hoảng hốt, những người này nhanh chóng tri hô và trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã có mặt phong tỏa hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

Được biết, anh M. chưa có gia đình, đang sống tại căn nhà trên cùng mẹ và chị gái. Thời gian gần đây, nạn nhân cũng không có biểu hiện gì bất thường cho đến khi xảy ra sự việc.

Hiện, Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.