Sự kiện

Đang làm bài thi, một cán bộ thanh tra tỉnh Đắk Nông đột quỵ tử vong

Một cán bộ thanh tra tỉnh Đắk Nông bất ngờ bất tỉnh trong khi đang làm bài thi chuyên viên chính, và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Báo VTC News đưa tin, ngày 6/9, một lãnh đạo trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Đắk Nông xác nhận, ông M.N.S. (42 tuổi), cán bộ Thanh tra tỉnh Đắk Nông, đột ngột bất tỉnh và qua đời khi đang thi chuyên viên chính.

Thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động, sáng nay (6/9) có 15 học viên là cán bộ các sở, ban ngành của tỉnh Đắk Nông tham gia thi chuyên viên chính, lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý nhà nước.

Đến khoảng 8h15 cùng ngày, khi vào thi được khoảng 30 phút thì bất ngờ ông S. ngã ngửa ra sau, có biểu hiện bị đột quỵ. Ngay lập tức, các học viên khác đã đưa nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu. Tuy nhiên, một cán bộ Khoa cấp cứu, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết bệnh nhân S được xác định tử vong trước khi vào viện.

Được biết sáng cùng ngày, trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Đắk Nông tổ chức 2 phòng thi lấy chứng chỉ. Trong đó, có 1 phòng thi chứng chỉ chuyên viên chính, 1 phòng thi chuyên viên.

Theo đó, các thí sinh thi cùng phòng với ông S. đã phải tạm dừng thi. Phòng còn lại vẫn tiếp tục tổ chức thi.

Hiện, công an đang vào cuộc điều tra nguyên nhân tử vong của ông S..

Trúc Chi (t/h)