An ninh - Hình sự

Đang hát karaoke bị giật mic, thanh niên đâm người trọng thương

Đang hát karaoke tại buổi tiệc của người bạn thì Tôn bị P. đến giật micro. Trong quá trình xô xát, Tôn đã đâm anh P. bằng chìa khóa xe.

Ngày 25/1, báo Vietnamnet đưa tin, Công an huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Quốc Tôn (23 tuổi, ngụ xã Phú Điền, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) và Võ Khánh Duy (20 tuổi, ngụ xã Thiện Trí, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo báo Tuổi Trẻ, khoảng 20h tối 16/1, trong lúc Tôn đang hát karaoke tại buổi tiệc của người bạn ở xã Thiện Trí, huyện Cái Bè, Tiền Giang thì bị H.T.P (21 tuổi, ngụ xã Thiện Trí, huyện Cái Bè) giật micrô dẫn đến mâu thuẫn. Trong quá trình xô xát, tôn dùng chìa khóa xe đâm vào hông P. gây thương tích.

Sau khi được mọi người can ngăn, Tôn trở lại bàn thì Duy đưa cho Tôn một con dao bấm, Tôn cất giấu vào túi quần với ý định tìm P. để đánh tiếp.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, Tôn gặp P. trước cổng Trung tâm y tế huyện Cái Bè (P. vừa khâu xong vết thương do Tôn đâm trước đó). Tại đây, Tôn dùng dao đâm P. gây thương tích vùng bụng rồi bỏ trốn.

Theo kết quả giám định tỉ lệ thương tật của trung tâm pháp y Tiền Giang, P. bị thương tích 30%. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Han (t/h)