Dân sinh

Đang "hành nghề" thì bị gạ tình, tên cướp háo sắc nhận cái "kết đắng"

Chỉ vì ham mê sắc dục tên cướp đã bị tóm gọn trong khi đang “hành nghề”.

Theo The Sun, sự việc hi hữu xảy ra vào đêm 27/1 tại một siêu thị ở trạm xăng thuộc vùng ngoại ô Bratislava (Thủ đô của Slovakia). Tên cướp 24 tuổi người Serbia đã đột nhập vào siêu thị này, đánh nhân viên thu ngân trước khi lấy hết tiền trong quầy.

Sau đó đối tượng tiếp tục đi tới văn phòng ở phía sau, ra lệnh cho một nhân viên khác mở két sắt với ý định cướp toàn bộ cửa hàng. Lợi dụng sơ hở, nhân viên thu ngân bèn nhanh trí chạy ra ngoài gọi điện báo cảnh sát về vụ việc.

Vụ cướp xảy ra ở một cây xăng ở gần thủ đô Bratislava, Slovakia. (Ảnh minh họa).

Không ngờ đúng lúc này, một phụ nữ 36 tuổi bất ngờ bước vào bên trong cửa hàng. Phát hiện sự việc chị đã có một quyết định vô cùng táo bạo. Để đánh lạc hướng tên cướp, giúp nhân viên siêu thị có đủ thời gian gọi cảnh sát, người phụ nữ không ngại gạ gẫm tên cướp quan hệ ngay tại chỗ.

Trước lời đề nghị hấp dẫn, nam thanh niên bỗng chốc quên mất mình đang đi cướp. Khi cảnh sát có mặt, hai người vẫn ở trong trạng thái bán khỏa thân trên sàn nhà.

Dù sau đó chống trả ngoan cố nhưng dưới sự khống chế của cảnh sát, cuối cùng tên cướp ham mê sắc dục chỉ có thể bó tay chịu trói.

Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ “bí ẩn” mang quốc tịch Séc. Khi cảnh sát có mặt cô mới thở phào nhẹ nhõm: "Mau đưa hắn đi, tôi không chịu nổi nữa rồi".

Không ai rõ vì sao người phụ nữ lại chấp nhận “hy sinh” như vậy, liệu có phải là sợ bị tên cướp hành hung hay không. Tuy nhiên, mọi người đều rất cảm kích trước hành động của chị. Hiện vụ việc vẫn đang được phía cảnh sát mở rộng điều tra.

Minh Hoa (t/h)