An ninh - Hình sự

Đang điều tra vụ án chồng dùng súng bắn chết “vợ hờ” rồi tự sát

Thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng, trong quá trình sinh sống giữa Hưng và chị H. nảy sinh mâu thuẫn, Hưng đã dùng súng bắn chết “vợ hờ” sau đó tự sát.

Theo thông tin ban đầu vụ việc, vào khoảng 21h30 tối ngày 29/12, tại khu vực cống Bình Thuận, ngã ba Sầu (thuộc địa phận phường Hải Hòa, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ trọng án khiến 1 người tử vong.

Sau khi dùng súng sát hại "vợ hờ", Hưng đã đến nhà vợ cũ rồi tự sát.

Vào thời điểm kể trên, đối tượng tên là Hưng (hiện đang thuê trọ tại xã Hải Xuân, TP.Móng Cái) đã dùng súng bắn chết một người phụ nữ.

Sau khi gây án, Hưng đã chạy trốn xuống khu 1 phường Hải Hoà, trốn vào nhà vợ cũ (tên Yến). Tại đây, Hưng đã khống chế 4 người trong gia đình (trong đó 2 con của Hưng, em vợ cùng một người bạn) làm con tin. Lúc này, chị Yến không có nhà.

Lực lượng chức năng đã huy động tối đa lực lượng để giải cứu con tin. Tuy nhiên, sau 30 phút trốn trong nhà, Hưng đã dùng súng tự sát và thiệt mạng. Các con tin đã chạy được ra ngoài.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một cán bộ UBND xã Hải Xuân cho biết, danh tính đối tượng gây án là Nguyễn Văn Hưng, trú tại huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Hưng trước đó đã có vợ con, sau ly hôn và ra ngoài thuê trọ, sống như vợ chồng với một người phụ nữ là chị Vũ Thị Thu H. Chị H. chính là nạn nhân tử vong trong vụ việc kể trên.

Khi được hỏi dư luận cho rằng, Hưng xuống tay với “vợ hờ” vì cho rằng vợ không chung thủy, tuy nhiên cán bộ xã Hải Xuân cho rằng thông tin này chưa có căn cứ. Vì cả nạn nhân và nghi phạm đã tử vong nên cơ quan công an đang tập trung xác minh, làm rõ nguyên nhân.