An ninh - Hình sự

Đang điều tra nguyên nhân nam công nhân tử vong bất thường bên đường ở Hưng Yên

Khi được người dân phát hiện, anh D. được xác định đã tử vong bên đường. Nạn nhân hiện đang là công nhân thi công tuyến đường này.

Chiều 1/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phạm Sinh Mừng – Chủ tịch UBND xã An Viên (huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam giới tử vong bên đường.

Hiện trường nơi phát hiện anh D. tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 10h30 sáng 30/9, tại đường trục đường ĐH72 (thuộc địa phận thôn An Xá, xã An Viên, huyện Tiên Lữ), nhân dân phát hiện 1 tử thi nam giới chết bên cạnh chiếc xe mô tô của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là anh Ninh Huy D. (SN 1980, trú tại thôn Võng Phan, xã Tống Trân, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên). Anh D. hiện đang là công nhân thi công tuyến đường ĐH72. Bên cạnh nạn nhân có xe môtô mang BKS 89B1-477.95.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Lữ phối hợp với phòng Kỹ thuật Hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao tử thi nạn nhân để gia đình tổ chức mai táng.

Về thông tin một số trang mạng xã hội cho rằng anh D. tử vong do bị sát hại, ông Mừng thông tin: “Nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh D. hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ, chưa có kết luận nên không thể khẳng định nạn nhân bị sát hại. Tuy nhiên, bằng cảm quan cũng như các dấu vết tại hiện trường, tôi cho rằng anh D. tử vong do tai nạn”.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.