An ninh - Hình sự

Đang điều tra nghi án chủ đầm rươi ở Hải Phòng bị sát hại

Sáng sớm, khi người anh họ đến nhà thì phát hiện ông Th. đã tử vong. Sự việc ngay lập tức được báo cáo cho cơ quan công an.

Ngày 29/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện ban Công an xã Quang Hưng (huyện An Lão, TP.Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra việc một người đàn ông tử vong bất thường.

Sự việc ông Th. tử vong bất thường khiến người dân thôn Câu Thượng bàng hoàng.

“Nạn nhân tử vong được xác định là ông Lê Văn Th. (SN 1966, trú tại thông Câu Thượng, xã Quang Hưng). Vào khoảng 6h20 sáng nay, người anh họ của ông Th. tìm đến nhà thì phát hiện ông Th. nằm tử vong trên nền nhà.

Ngay sau đó, ông này đã ra báo cáo sự việc với UBND và ban Công an xã. Nhận được tin báo, chúng tôi đã lập tức tới hiện trường để làm công tác bảo vệ, đồng thời báo cáo sự việc cho Công an huyện An Lão”, đại diện Công an xã Quang Hưng cho hay.

Khi được hỏi dư luận cho rằng, nạn nhân Th. bị sát hại, cướp tài sản, Công an xã Quang Hưng nói chưa thể khẳng định được việc này. Trên thi thể của nạn nhân có thương tích hay không và trong nhà có dấu hiệu bị mất tài sản hay không cơ quan công an hiện đang thực hiện công tác khám nghiệm để làm rõ.

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra những dấu hiệu nghi vấn liên quan đến cái chết của ông Th.

Đại diện Công an xã Quang Hưng cho biết thêm, một tổ công tác của cơ quan công an đang đến Hải Dương để xác minh, khoanh vùng nghi phạm.

Được biết, ông Th. ở đầm rươi một mình, vợ con ông này làm ăn ở nội thành Hải Phòng. Từ trước đến nay, nạn nhân vui vẻ hòa đồng, không có mâu thuẫn với ai.

Vụ việc đang được Công an huyện An Lão phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.