An ninh - Hình sự

Đang điều tra nghi án chồng sát hại vợ, đốt xác rồi cắt tay tự tử ở Thái Bình

Sau khi xuống tay sát hại vợ, người chồng cuốn chăn rồi châm lửa đốt khiến chị này tử vong. Nghi phạm đã bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó.

Tối 13/11, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn xã Hòa Bình vừa xảy ra một vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng.

Vụ án khiến người dân xã Hòa Bình hết sức hoang mang.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 15h ngày 13/11, tại một ngôi nhà ở thuộc xóm 5, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, người chồng tên là C. (SN 1995) đã xuống tay sát hại người vợ (SN 2001). Sau đó, nghi phạm đã dùng chăn cuốn người vợ và châm lửa đốt.

Khi được người dân phát hiện và có mặt tại hiện trường thì người vợ đã tử vong. Người chồng bị thương và được đưa đi bệnh viện chữa trị dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cơ quan công an.

Về thông tin cho rằng người chồng cắt tay nhằm tự tử sau khi sát hại vợ, lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư cho hay, lực lượng chức năng đang điều tra nên chưa có kết luận.

Theo lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư, Công an huyện đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình, viện KSND tỉnh Thái Bình trưng cầu khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân dẫn đến vụ án đang được Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ.