Video

Đang đi giao hàng, nam shipper bắt gặp cảnh tượng lạ chưa từng thấy

Đang đi giao hàng, nam shipper bất ngờ chứng kiến cảnh một cái chổi lơ lửng trên không trung.

Đoạn clip được tài khoản @theonenamedlucca đăng tải lên mạng xã hội TikTok cùng dòng trạng thái: "Tôi đang đi ra ngoài để giao hàng thì tự hỏi cái gì thế này? Có 1 cái chổi đang lơ lửng. Nó cứ lơ lửng thôi. Thật đấy. Không hề có cái dây nào, nó chẳng kết nối với bất cứ thứ gì. Cái gì vậy nhỉ? Và nó còn chuyển động nữa".

Cụ thể, khi Lucca cùng đồng nghiệp đang lái ô tô đi giao hàng thì bỗng nhiên anh ngước lên trời và sững sờ trước cảnh tượng trước mắt. Một chiếc chổi đang lơ lửng trên không trung và chẳng bị mắc vào thứ gì.

Cảm thấy đây là khoảnh khắc có 1-0-2, anh chàng đã dùng điện thoại ghi lại. Mặc dù vô cùng thắc mắc nhưng vì công việc, Lucca đã phải rời đi trong khi cái chổi vẫn lơ lửng trên bầu trời.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên TikTok đã lập tức gây sốt. Đa số người xem đều tranh luận xem cảnh tượng này có phải là thật hay không.

Trong khi đó, Lucca khẳng định rằng nó có thật và một người bạn của anh cũng chứng kiến điều này. Sau đó, Lucca đã công khai đoạn clip có tin nhắn trao đổi qua lại của anh và người bạn kia, người xác nhận cũng đã nhìn thấy cảnh này.

Hải Vân (T/h)