Giáo dục

Cười té ghế với những bức ảnh kỷ yếu gây "bão" mạng xã hội

Ảnh kỷ yếu mang tính chất lưu niệm, lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất của thời cắp sách đến trường. Tuy nhiên không phải bức ảnh nào cũng đẹp lung linh như ý muốn, đôi khi có những bức ảnh khiến người xem cười nghiêng ngả vì độ hài hước của nó.

Chụp ảnh kỷ yếu không còn xa lạ đối với những thế hệ học trò. Cứ mỗi dịp cuối năm học là học sinh cuối cấp sẽ chụp ảnh để lưu giữ ký ức đẹp nhất khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên việc chụp ảnh không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ và có thể phát sinh vô vàn những tình huống hài hước, dở khóc dở cười mà chỉ khi nhìn lại những bức ảnh đó chúng ta mới nhận ra.

Bức ảnh một lớp học sinh đang chụp kỷ yếu, bất ngờ xuất hiện người lạ vô tình lọt vào ống kính.

Mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ một bộ ảnh, sưu tầm khoảnh khắc "những vị khách không mời mà tới" khi học sinh chụp ảnh kỷ yếu khiến người xem cười nghiêng ngả. Dù bộ ảnh có được đầu tư công phu, sang chảnh đến đâu thì phải công nhận sẽ có những phút giây lầy lội bấy nhiêu.

Tuổi học trò là luôn tinh nghịch, dễ thương, hồn nhiên mà sau này mỗi khi chúng ta nhớ lại nó sẽ luôn là kí ức đẹp nhất về tuổi trẻ.

Để có những bức ảnh đẹp các cô cậu học trò đã lên ý tưởng nhiều ngày. Tuy nhiên đến khi nhận ảnh thì “ đời không như mơ” có những bức ảnh khiến ta dở khóc dở cười khi nhìn thấy nó.

Khi nhìn những bức ảnh kỷ yếu có “1 0 2” này cộng đồng mạng đã không nhịn được cười. Một số người hài hước so sánh, học sinh chụp kỷ yếu chẳng khác gì bọn trẻ con đang xem phim hoạt hình.

Bức ảnh kỷ yếu đặc biệt khi có nhân vật lạ xuất hiện…

Cũng chính nhờ những khoảnh khắc tự nhiên hài hước này các bạn học sinh lại có thêm một kỷ niệm đáng nhớ về thời cắp sách đến trường. Sau này khi xem lại ảnh, ai mà không phì cười trước những khoảnh khắc hài hước.

“Nhân vật không mời mà đến” vô tình chiếm hết spotlight của lớp học này rồi.
Nhân vật "không mời mà đến" vô tình lọt ống kính

Những khoảnh khắc vô tình lọt ống kính sẽ là những kỷ niệm khó quên của các cô cậu học trò.

Chú chó hồn nhiên như không biết chuyện gì đang xảy ra.

 

Học sinh ngơ ngác trước "chướng ngại vật". 

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng thi nhau like, share, comment rần rần, nhiều người tỏ ra thích thú trước sự hài hước khó đỡ của những tấm hình này.

Trúc Chi (T/H)