Video

Đang cho cá sấu ăn, người đàn ông sợ hãi lùi lại và lý do đáng sợ

Một du khách du lịch đã ghi lại được khoảnh khắc kinh hoàng khi con cá sấu dài 2 mét cắn vào tay nam nhân viên khu bảo tồn.

Sự việc xảy ra hôm 16/10, tại Khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng Billabong ở gần thành phố Townsville, phía Bắc bang Queensland, Úc.

Trong clip, một người đàn ông là nhân viên của Billabong đang tiến tới chuồng cá sấu và cho con vật ăn. "Xin chào quý vị, buổi biểu diễn chiều nay của chúng ta sẽ bắt đầu. Đây là con cá sấu Junior", người đàn ông giới thiệu.

Tuy nhiên, khi người này vừa cầm cái gậy có treo miếng thịt đi đến mép hàng rào thì con cá sấu bất ngờ nhảy lên đớp mồi. Thật không may, nó đã đớp trúng vào một ngón tay của người đàn ông khiến anh ta hét lên đau đớn.

"Anh ấy đã bị sốc. Có vẻ như anh ấy không muốn nhìn vào tay mình. Bạn bè của tôi đã chạy đến quầy lễ tân để báo cho họ và lấy một số đồ sơ cứu để giúp cầm máu. Anh ấy đã xin lỗi chúng tôi, nhưng chúng tôi thực sự cảm thông với anh ấy", du khách Kate Javie nói với Nine News.

Được biết, người đàn ông 25 tuổi đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ổn định và vẫn đang hồi phục.

David Cole, quyền giám sát hoạt động cấp cao của Dịch vụ xe cứu thương Queensland cho biết, nam nhân viên này có "tinh thần tốt" và là "một người đàn ông rất may mắn".

Cô Javie hy vọng khu bảo tồn sẽ rút ra bài học từ vụ việc này và hy vọng nó sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Bob Flemming, chủ khu bảo tồn thiên nhiên Billabong cho biết, họ sẽ điều tra vụ việc một cách kỹ lưỡng.

"Đây không phải là một vụ cá sấu tấn công vì nhân viên không đứng ở trong chuồng mà ở khu vực gần chuống, nơi anh ta đang cho nó ăn. Việc nhảy lên trong lúc được cho ăn là thói quen bình thường của loài cá sấu và vụ việc hoàn toàn là hậu quả của việc chọn sai thời điểm. Junior sẽ không phải chịu hình phạt gì và chúng tôi đều mong nam nhân viên sớm bình phục hoàn toàn", ông Bob nói thêm.

Hải Vân (Theo Dailymail)