Video

Đang chạy xe trên cao tốc, tài xế sửng sốt khi thấy cảnh trước mắt

Đang chạy xe trên đường cao tốc, tài xế vô cùng sửng sốt khi thấy đàn hươu băng qua đường rồi nhảy khỏi cầu.

Khi đang chạy xe dọc theo tuyến đường cao tốc tại bang Iowa, Mỹ, nhiều tài xế đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi một đàn hươu băng qua đường rồi nhảy xuống cầu tự tử trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Theo Catherine Veerhusen, người đăng tải đoạn clip cho biết, vụ việc xảy ra khi chồng cô đang lái xe về phía bắc, qua cầu vượt 80th Street SW, đường cao tốc số 30 tại Cedar Rapids.

Trong clip, đàn hươu chạy ngang qua đường trước khi lao xuống mặt đất. Một con đi trước và 3 con tiếp bước theo sau. Chúng nhanh chóng biến mất khỏi khung hình khiến cả hai hoảng sợ.

"Tôi chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng nào như vậy. Không có từ gì để nói cả", Catherine cho biết.

Sau đó, Catherine đã đăng tải những bức hình của những con hươu nằm trên mặt đất. Tất cả đều tử vong sau cú nhảy chí mạng.

Denny Benyshek, một thợ săn hươu cũng chứng kiến thảm kịch kinh hoàng này từ trong xe ô tô của mình. Anh chia sẻ: "Khi tôi đang lái xe chầm chậm, đàn hươu nhảy qua và đâm đầu xuống đất. Một con đi trước rồi 3 con đi sau".

Ron Lane, một chuyên gia bảo tồn động vật hoang dã cho rằng, những con hươu này bị hoảng sợ và không quen thuộc địa hình nên mới dẫn đến cảnh tượng này.

Hải Vân (t/h)