Giải trí

Đan Trường - Lam Trường hát lại hit một thời khiến fan thổn thức

Chứng kiến màn song ca đong đầy cảm xúc của Lam Trường - Đan Trường tại Hoa hậu Việt Nam 2020, nhiều khán giả đã không giấu được xúc động.

Video: Hữu Thắng.


Sự xuất hiện đầy bất ngờ của hai giọng ca nổi tiếng những năm 1990, Đan Trường và Lam Trường khiến sân khấu bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 thêm phần sôi động. Cặp song Trường đã có màn song ca “cực phẩm” với loạt hit đình đám một thời: Tình thôi xót xa - Hôn môi xa – Gót hồng khiến khán giả đắm say.

Đan Trường - Lam Trường hội ngộ trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020.

Còn gì tuyệt vời hơn khi khán giả vừa được mãn nhãn với những màn trình diễn tuyệt đẹp của các thí sinh, vừa được hòa nhịp con tim cùng hai giọng ca đong đầy cảm xúc. Tất cả khán giả có mặt ở Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội đã bật đèn flash điện thoại trong suốt phần trình diễn của “anh Hai” và “anh Bo”, bồi hồi nhớ về những cảm xúc, hoài niệm.

Màn song ca đong đầy cảm xúc của song Trường "gây sốt".

Với thế hệ 8X và đầu 9X, chẳng ai có thể quên hai nam ca sĩ đình đám Lam Trường - Đan Trường. Hơn 20 năm theo đuổi đường nghệ thuật, Lam Trường hay Đan Trường vẫn là những cái tên “bảo chứng” của làng âm nhạc Việt Nam. Mỗi dịp hai ca sĩ hội ngộ, khán giả lại “đứng ngồi không yên”.