Giải trí

Đan Trường "chơi lớn" thuê hẳn may bay trực thăng cho con trai "thử cảm giác mạnh”

Vợ chồng Đan Trường không ngần ngại chi tiền "khủng" thuê hẳn trực thăng riêng cho con trai 4 tuổi "thử cảm giác mạnh".

Ca sĩ Đan Trường vừa đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc anh cùng cậu quý tử Thiên Từ trải nghiệm đi máy bay trực thăng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cụ thể, Đan Trường viết: “Mới đầu con trai mình bé Thiên Từ nói là muốn đi máy bay helicopter, mình không biết đó là máy bay trực thăng và ra đến nơi thì mới ôi trời!

Mời cả nhà xem bé Thiên Từ 4 tuổi lần đầu tiên trải nghiệm đi máy bay trực thăng với Ba Đan Trường ai sợ hơn ai”.

Theo lời tiết lộ từ nam ca sĩ, con trai bày tỏ mong muốn với bố rằng thích đi máy bay helicopter nên vợ chồng anh cũng đã chiều lòng con. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên cậu bé Thiên Từ 4 tuổi được đi trải nghiệm máy bay trực thăng.

Đan Trường khoe khoảnh khắc cùng quý tử trải nghiệm trực thăng. Ảnh: FBNV.

Vợ chồng Đan Trường cùng trải nghiệm với con. Ảnh: FBNV.

Lần đầu đi trực thăng con trai Đan Trường vô cùng hào hứng khi được đến nơi có nhiều máy bay, chăm chú nhìn ngắm đến mức có khi bố mẹ gọi vẫn không chú ý. 

Ban đầu cậu bé vẫn hơi e dè. (Ảnh: Cắt từ clip)

Việc Thiên Từ 4 tuổi được bố cho đi máy bay nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, có phần “ghen tị” với cậu bé vì được sinh ra trong điều kiện gia đình đầy đủ, tận hưởng thú vui mà đôi khi người trưởng thành cũng chưa thể trải nghiệm.

Ngay sau hình ảnh đẹp về cậu bé đi trực thăng nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú và để lại nhiều bình luận:

- Sinh ra ở vạch đích là có thật. Trong khi bạn cùng lứa vẫn còn xài máy bay đồ chơi thì Thiên Từ lượn hẳn trực thăng thiệt.

- Bố Đan Trường có sợ hơn Thiên Từ không ạ?

- Thiên Từ giỏi quá ạ, nhỏ tuổi nhưng gì cũng biết.

Là con trai người nổi tiếng nên Thiên Từ có cuộc sống giàu có từ nhỏ.  

Đan Trường và Thủy Tiên là cặp đôi nổi tiếng nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng. Họ có cuộc sống giàu sang bên Mỹ với khối tài sản khủng, ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ.

Hiện tại, Đan Trường và bà xã sở hữu căn biệt thự rộng 4.000m2 tại San Jose (Mỹ). Cả hai thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Cơ ngơi của cặp đôi này được thiết kế sang trọng, hoành tráng chẳng khác một khách sạn năm sao. Đây là món quà cả hai dành tặng con trai đầu lòng, phải mất 3 năm mới hoàn thành. 

Trúc Chi