Giải trí

Dàn sao Hollywood động viên vợ chồng Tom Hanks

Tin vợ chồng tài tử Tom Hanks nhiễm Covid-19 gây xôn xao Hollywood. Đông đảo nghệ sĩ gửi lời động viên, cầu chúc cặp sao sớm vượt qua bệnh tật.

Ngày 12/3, Tom Hanks xác nhận trên trang cá nhân về việc ông và vợ - Rita Wilson - đã dương tính với virus corona trong quá trình quay phim tại Australia. Nam diễn viên cho biết ông và vợ đã được đưa đi cách ly theo quy định của bên y tế để đảm bảo an toàn, sức khỏe cộng đồng.

“Xin chào mọi người, Rita và tôi hiện đang ở Australia. Chúng tôi có cảm giác hơi mệt mỏi, giống như bị cảm lạnh và người thì có một vài chỗ đau nhức. Rita đôi lúc cảm thấy ớn lạnh. Và sốt nhẹ nữa. Cũng giống như thế giới lúc này, để chắc chắn, chúng tôi đã xét nghiệm virus Corona và được phát hiện dương tính với nó”, nam diễn viên phim Thiên thần và ác quỷ công bố trong bài viết.

Tài tử 64 tuổi tiếp tục: “Vậy thì, nên làm gì tiếp theo đây ? Các nhân viên y tế đã đưa ra những thủ tục mà chúng tôi buộc phải tuân theo. Gia đình Hanks sẽ được kiểm tra, giám sát và cách ly để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cộng đồng.…”. Khép lại thông báo, Tom Hanks đề cập rằng vợ chồng ông sẽ tiếp tục cập nhật tình hình và không quên nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe thật tốt.

Trên trang cá nhân, diễn viên Andy Ostroy xúc động bày tỏ: "Tôi và cô con gái 16 tuổi đã bật khóc khi biết tin vợ chồng Tom Hanks nhiễm virus corona. Ông và Rita nhất định phải bình an vượt qua mọi chuyện nhé".

"Sớm khỏe nhé Tom. Chúng tôi cần ông", MC Brian Koppelman động viên tài tử 64 tuổi.

Diễn viên gạo cội Donal Logue chia sẻ: "Mọi điều tốt lành sẽ đến với ông và Rita. Chúc hai vợ chồng sớm ổn định".

Đông đảo khán giả cũng gửi lời chúc sức khỏe và cầu nguyện cho vợ chồng tài tử Forrest Gump nhanh chóng vượt qua dịch bệnh.

Tài khoản Mary Bradley bình luận: "Chúa ôi. Tôi không tin vào mắt mình khi biết Tom Hanks bị nhiễm virus corona. Cầu nguyện cho ông và Rita sớm phục hồi và ổn định. Chúng tôi yêu quý ông".

"Gửi đến vợ chồng ông những lời chúc tốt đẹp nhất. Cám ơn vì đã báo tin sớm để mọi người cùng biết và phòng tránh. Chúc vợ chồng ông sớm khỏi bệnh", một tài khoản khác chia sẻ.

Tom Hanks sinh năm 1956, ông là nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Mỹ. Ngôi sao lừng danh này từng giành hai tượng vàng Oscar nhờ vai diễn trong hai bộ phim Philadelphia và Forrest Gump.

Ngoài hai siêu phẩm đã khẳng định tên tuổi vững chắc tại kinh đô điện ảnh, nghệ sĩ kỳ cựu này còn sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng khác như: Apollo 13, Mật mã Da Vinci, Con đường diệt vong, Thiên thần và ác quỷ, Người đàm phán… Tom Hanks từng trải qua cuộc hôn đổ vỡ với Samantha Lewes trước khi kết hôn với nữ diễn viên Rita Wilson vào năm 1988 và sống hạnh phúc đến nay.

T.D (t/h)