Văn hoá

Dàn người đẹp Miss Charm 2023 “phát cuồng" vì phở Việt Nam

Thí sinh Miss Charm 2023 có cơ hội tìm hiểu về văn hóa Việt Nam thông các trải nghiệm làm gốm, thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Việt.

Sau chuỗi hoạt động mở màn tại Hồ Tràm, 38 thí sinh Miss Charm 2023 đã trở lại Tp.HCM vào ngày 7/2 để tham gia hàng loạt hoạt động thú vị đồng thời chuẩn bị cho đêm bán kết và chung kết sắp tới.

Mới đây, các thí sinh của Miss Charm 2023 đã rất hào hứng khi được tham gia buổi workshop làm gốm. Tại đây, 38 cô gái được giới thiệu về nghề gốm truyền thống của người Việt, đồng thời được hướng dẫn các quy trình làm gốm cơ bản. Dàn người đẹp thích thú khi được tự tay nhào nặn đất sét, tạo hình trên bàn xoay, thỏa sức sáng tạo để làm nên một tác phẩm của riêng mình.

Các thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị khi tham gia hoạt động làm gốm.

“Tôi đã có rất nhiều niềm vui khi được học làm gốm. Cảm ơn Miss Charm về những hoạt động mang tính giáo dục và cho tất cả các thí sinh chúng tôi tìm hiểu về nét đẹp văn hóa Việt Nam”, thí sinh Olivia Tan (Indonesia) bày tỏ.

Người đẹp Olivia Dewi Cinta Higgins (Singapore) cũng thích thú khoe thành phẩm cùng những người bạn và chia sẻ: “Hôm nay, tôi đã được tìm hiểu về lịch sử gốm Việt Nam, các kỹ thuật và cách chúng được kết hợp trong văn hóa. Cảm ơn vì trải nghiệm rất ý nghĩa này”.

Các người đẹp của Miss Charm đặc biệt ấn tượng với món ăn nổi tiếng của Việt Nam, phở.

Cùng với đó, dàn người đẹp của Miss Charm cũng có một ngày đắm chìm trong ẩm thực Việt với những món ăn mang đậm hương vị truyền thống. Các cô gái thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng phở Thìn mang hương vị Hà Nội và không cưỡng lại sức hấp dẫn của món ngon nức tiếng này.

Trên trang cá nhân, Sotheary By (Campuchia) cảm thán rằng đây là món phở ngon nhất mà cô từng ăn. Trong khi đó, Julieta Garcia (Argentina) cảm ơn sự tiếp đón nồng của nhà hàng và bày tỏ: “Chúng tôi đã thực sự được thưởng thức hương vị nguyên bản của phở”.

Các cô gái duyên dáng trong trang phục truyền thống Việt Nam.

Dàn người đẹp cũng thích thú vì được khoác lên người những bộ áo dài, áo yếm, áo tứ thân. Họ liên tục chụp lại những khoảnh khắc đặc biệt này và đăng tải trên trang cá nhân.

LÊ ANH