An ninh - Hình sự

Dằn mặt đàn em, nữ đại ca truy sát bạn nhậu tại quán hát

Vì muốn thể hiện mình là đại ca, Hạnh đã cầm cốc bia đập vào đầu nam thanh niên nhậu chung rồi cầm dao truy sát nạn nhân.

Ngày 21/12, báo VnExpress đưa tin, Công an TP. Long Xuyên đang tạm giữ hình sự Huỳnh Thị Hạnh (30 tuổi, ngụ khóm Mỹ Quới, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, trưa 20/12, Hạnh và nhiều người vào quán karaoke ở khóm Đông Thịnh 9 (phường Mỹ Phước) để ca hát và uống bia. Đến khoảng 16h, một số người ra về, Hạnh ở lại uống bia với anh H.Q.V (còn gọi là Hồ, 22 tuổi) và Nguyễn Ngọc Sơn (Cuội, 25 tuổi, cùng ngụ phường Mỹ Quý).

Một lúc sau, 3 người xảy ra mâu thuẫn. Hạnh dùng ly bia đập vào đầu V. và V. cũng lấy ly bia đập vào đầu Sơn.

Thấy Hạnh rút dao xếp trong túi quần, V. bỏ chạy ra ngoài. Khi đến cửa quán, Hạnh đuổi kịp và dùng dao đâm vào ngực V., theo trang Zing News. 

Nạn nhân được mọi người xung quanh đưa vào bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang cấp cứu và đang nguy kịch. Hạnh sau đó được Công an phường Mỹ Phước đưa về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan chức năng, Nghi can thừa nhận hành vi, cho rằng chỉ muốn thể hiện mình là đại ca, "dằn mặt các đàn em chứ nội bộ không có mâu thuẫn".

Hiện, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Han (t/h)