Ngôi sao

Dân mạng xuýt xoa trước thần thái ngút ngàn của Phạm Băng Băng tại sự kiện xe hơi

Dù bao sóng gió bủa vây, bị không ít người ghét bỏ nhưng nhan sắc và khí chất của Phạm Băng Băng là điều không ai có thể phủ nhận.

Chiều 27/9, Phạm Băng Băng tham dự một sự kiện triển lãm xe hơi tại Bắc Kinh. Đây là một trong những hoạt động nhận được sự quan tâm của nhiều thương hiệu cũng như công chúng, chính vì vậy, sự góp mặt của Phạm Băng Băng càng thu hút sự chú ý.

Xuất hiện trong bộ suit đen dài thanh lịch, cô khoe khéo thân hình thon gọn cùng làn da trắng sứ. Đặc biệt, vòng eo con kiến của người đẹp đã dập tan tin đồn bầu bí mà truyền thông Trung Quốc đưa cách đây không lâu.

Hình ảnh mỹ nhân họ Phạm với vẻ ngoài xuất sắc bên xe hơi siêu sang thực sự tạo thành một tổng thể hoàn hảo, không chê vào đâu được. Dường như Phạm Băng Băng có thể “cân” bất cứ loại trang phục, phong cách nào và tỏa sáng ở mọi nơi mà cô có mặt. Với màn xuất hiện lần này, nhiều người phải gật đầu thừa nhận khó ai có thể chiếm được danh hiệu “nữ hoàng thảm đỏ” của Phạm Băng Băng.

Đây cũng là một trong những sự kiện lớn hiếm hoi mà cô tham dự sau 2 năm “đóng băng” hoạt động vì scandal trốn thuế. Thời gian gần đây, cái tên Phạm Băng Băng liên tục phủ sóng trên nhiều tạp chí thời trang Trung Quốc. Nữ diễn viên cũng chăm chỉ chia sẻ hình ảnh đời thường và tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân. Gần đây nhất, loạt ảnh “tự sướng” của Phạm Băng Băng đã “gây bão” cộng đồng mạng. Mái tóc dài đen nhánh, làn da không tì vết cùng ngũ quan thanh tú của người đẹp 39 tuổi là niềm mơ ước của biết bao thiếu nữ.

Bên cạnh đó, ngôi sao Hoàn Châu cách cách còn tiết lộ sắp tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua một dự án mới: “Tác phẩm đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản. Sau khi kịch bản hoàn thành, bộ phim mới sẽ chính thức bấm máy”. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào sự trở lại lần này của “nữ hoàng giải trí Trung Quốc”.

Minh Hoa (t/h)