Ngôi sao

Dân mạng không ngớt lời khen ngợi con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh như thiên thần

Con gái 5 tuổi của Hoa hậu Hà Kiều Anh nhận được "bão" lời khen từ dân mạng và người hâm mộ vì nhan sắc được dự đoán như "Hoa hậu tương lai".

Mới đây, Hà Kiều Anh đăng tải loạt ảnh chị cùng con gái út mặc những chiếc váy đôi tạo dáng.

Những bức hình của mẹ con Hoa hậu Việt Nam 1992 ngay sau khi đăng tải gây "sốt" mạng xã hội.

Nhiều người để lại những bình luận khen ngợi vẻ đẹp như công chúa của Viann.

Con gái út của Hà Kiều Anh tạo dáng dễ thương với thần thái cuốn hút không thua kém mẹ.

Nét đẹp thanh tú toát lên từ ánh mắt, khóe miệng của con gái Hoa hậu Việt Nam 1992 khiến fan xuýt xoa. Không ít người cho rằng cô bé Viann thừa hưởng nét đẹp từ mẹ Hoa hậu.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992. Sau gần 30 năm, cô vẫn giữ được sắc vóc mặn mà và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã doanh nhân và các con.

Người đẹp cho biết cô quan niệm tuổi tác vốn chỉ là con số bởi tâm hồn luôn giữ được sự tươi trẻ, tích cực.

Hiện tại, Hà Kiều Anh có cuộc sống khá bận rộn khi vừa tập trung cho việc kinh doanh bất động sản, ẩm thực, vừa chăm sóc gia đình và đảm nhận thêm nhiều vai trò khác ngoài xã hội. Người đẹp cũng thường được mời làm giám khảo cho những cuộc thi nhan sắc uy tín.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và ông xã Huỳnh Trung Nam có với nhau 3 nhóc tỳ: Hai quý tử Vương Khang, Vương Khôi và con gái út Viann. Nói về các con của mình, Hoa hậu Việt Nam 1992 từng cho biết mỗi bé đều pha trộn từ bố và mẹ những tính cách, vẻ đẹp riêng.

Trang Dung (t/h)