Giải trí

Dân mạng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba

Không chỉ khiến mọi người hoảng hồn, nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Nhiệt Ba còn bị đánh giá là già so với tuổi.

Làng giải trí Hoa ngữ không thiếu người đẹp nhưng suốt nhiều năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là cái tên đứng thứ hạng cao trong danh sách các mỹ nhân đình đám.

Với gương mặt lai Tây cùng đôi mắt to và sâu, sống mũi cao, làn da trắng mịn như Bạch Tuyết, Nhiệt Ba luôn là tâm điểm mỗi nơi cô đi tới. Dù vậy, cũng có không ít người hoài nghi về vẻ đẹp thực sự chưa qua chỉnh sửa của mỹ nhân Tân Cương khi đặt câu hỏi: "Liệu cô ấy có thực sự đẹp hoàn hảo vậy hay không?".

Ảnh đã qua chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ lại một số hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Nhiệt Ba. Qua đây, không ít người cho rằng, mỹ nhân Tân Cương cũng có lúc xuống sắc và không hoàn hảo như đồn đại.

Vóc dáng không mấy xinh đẹp của Nhiệt Ba trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa cách đây không lâu.

Mỗi khi Địch Lệ Nhiệt Ba cười mỉm, nếp nhăn quanh miệng lại hằn rất rõ nên khán giả đều khuyên mỹ nhân Tân Cương hãy cười tươi rạng rỡ để che giấu nhược điểm của làn da.

Đôi mắt lộ quầng thâm của mỹ nhân Tân Cương.

Chưa kể, cô nàng còn "dọa người" với khuôn mặt nhiều mụn khi chụp gần. 

Vì công việc đòi hỏi liên tục trang điểm, lại ăn ngủ thất thường nên Địch Lệ Nhiệt Ba khó mà giữ được một làn da mịn màng khỏe mạnh. Cô thường bị mụn "ghé thăm" như thế này.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, tên đầy đủ là Địch Lệ Nhiệt Ba Địch Lực Mộc Lạp Đề, cô sinh ra tại thành phố Ô Lỗ Mộc Tề, Tân Cương, Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim A Na Nhĩ Hán năm 2013. Nhờ sở hữu nhan sắc kiều diễm, cô được mệnh danh là bông hoa tuyết tới từ Tân Cương.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba nằm trong top những nữ diễn viên ở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất giới giải trí Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài đẹp diễm lệ, nổi bật, phù hợp với nhiều phong cách từ trẻ trung, thể thao đến gợi cảm, trong sáng...

Minh Ánh (Tổng Hợp)