Giải trí

Dân mạng tranh cãi 'nảy lửa' xoay quanh chuyện con gái Quyền Linh dự thi Hoa hậu

Dù cho ái nữ nhà Quyền Linh chưa bao giờ thổ lộ mong muốn dự thi sắc đẹp, song cư dân mạng mới đây đã có một cuộc tranh cãi sôi nổi về vấn đề này.

Quyền Linh được biết đến là một trong những nghệ sĩ có gia đình rất hạnh phúc. Hiện tại, anh và bà xã có hai cô con gái là Hạt Dẻ và Lọ Lem.

Trong đó, Lọ Lem gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ với gương mặt thanh thoát, gây thiện cảm với người đối diện, đặc biệt là chiều cao "khủng" 1,7m ở tuổi 14.

Ngoài ra, con gái nam MC còn có khả năng vũ đạo rất tốt. Ái nữ nhà Quyền Linh thậm chí được nhiều người kỳ vọng trở thành hoa hậu trong tương lai. 

Lọ Lem năm nay 14 tuổi nhưng sở hữu chiều cao vượt trội.

Mới đây nhất, một diễn đàn bàn về chuyện showbiz bất ngờ nổ ra cuộc tranh luận về chủ đề bé Lọ Lem – con gái Quyền Linh nên hay dự thi cuộc thi nhan sắc. Phần lớn cư dân mạng đều lên tiếng ủng hộ sau này bé nên thi hoa hậu.

“Lớn thi hoa hậu là hết sảy”, “Hoa hậu Hoàn vũ tương lai”, “Vương miện hoa hậu đợi em”, “Không làm Hoa hậu Việt Nam thì hơi phí”; “Bé này đầu tư thêm đảm bảo làm Hoa hậu Việt Nam được luôn. Đời tư sạch, xuất phát điểm tốt”… là những bình luận của khán giả.

Bên cạnh những lời động viên nên dự thi cũng có những ý kiến trái chiều. Đáng chú ý, một tài khoản viết: “Cứ ăn học rồi làm người mẫu, ca sĩ, diễn viên thì được. Đừng làm hoa hậu...".

Ngay lập tức dòng bình luận này nhanh chóng gây ra cuộc tranh cãi lớn giữa các thành viên trong group. Nhiều người đã có những động thái đáp trả cực gắt.

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để kết luận điều gì. Lọ Lem mới chỉ 14 tuổi, bản thân cô bé cũng chưa bao giờ thổ lộ mong muốn tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Mọi quyết định còn nằm ở tương lai và sự định hướng của vợ chồng Quyền Linh.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)