An ninh - Hình sự

Bắt giữ đối tượng dán ma túy vào các tờ tiền rồi bán cho con nghiện

Để qua mắt công an, hai đối tượng dùng băng keo dán ma tuý vào những tờ tiền rồi xếp vào trong ví.

Cơ quan CSĐT công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hoài Linh (SN 1992, ngụ phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Liên quan vụ việc, đối tượng Trần Thị Thảo (SN 1995, vợ của Linh) được cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ.

Trước đó, khi Linh và Trần Thị Thảo đi giao ma túy cho “khách quen” ở chợ Phú Chánh thì bị Công an phường Phú Chánh bắt quả tang, thu giữ nhiều tờ tiền có mệnh giá từ 2.000đ đến 50.000đ, một mặt có dán túi nilon bên trong có chứa ma túy đá.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, Công an thu thêm nhiều tờ tiền có dán túi nilon chứa ma túy, một cân tiểu ly cùng một số tang vật khác. Tổng số ma túy bị thu giữ là hơn 15gam.

Tang vật của vụ án. Ảnh: Công an Tp.HCM. 

Linh và Thảo khai, để qua mắt lực lượng Công an, Linh và Thảo bàn nhau mua ma túy về phân nhỏ, sau đó bỏ trong túi nilon rồi dùng băng keo dán vào một mặt của tờ tiền và đi mang bán lẻ cho các con nghiện.

Riêng đối với số ma túy bị thu giữ, 2 đối tượng khai mua ở quận 12 (Tp.Hồ Chí Minh) với giá 3,5 triệu đồng từ một đối tượng lạ mặt. Do Thảo đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng nên được cơ quan Công an cho tại ngoại.

Han (t/h từ Công an Tp.HCM, Công an nhân dân)