Sự kiện

Dân khổ sở vì đường vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau chứa đầy "bẫy" tai nạn giao thông

Tuyến đường dẫn vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau hiện có một số điểm hư hỏng nghiêm trọng, mặt đường chỗ lồi, chỗ lõm gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông, nhất là việc vận chuyển bệnh nhân.

Clip: Đoạn đường Hải Thượng Lãn Ông, phường 6, TP.Cà Mau.

Theo ghi nhận của PV báo điện tử Người Đưa Tin, mỗi khi trời mưa, tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông, phường 6, TP.Cà Mau nước ứ đọng tạo thành “cái bẫy” thách thức người tham gia giao thông. Còn những lúc trời nắng, tuyến đường này trở nên gồ ghề, lồi lòm... rất khó di chuyển.

Đáng nói, đây là tuyến đường huyết mạch nối liền đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau với các khu vực xung quanh. Mật độ xe lưu thông trên tuyến rất lớn, nhất là những phương tiện chở người bị chấn thương hoặc bệnh nhân nặng.

Khi có mưa lớn, tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông tạo thành những hố sâu tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. (Ảnh chụp ngày 16/8).

Tuy nhiên, theo quan sát của PV, tuyến đường này chưa có hệ thống thoát nước. Khi trời mưa thường xảy ra tình trạng ngập cục bộ trên mặt đường dẫn đến phá hoại kết cấu đường. Đây cũng chính là nguyên nhân được các ngành chức năng nhận định.

Những vũng nước lớn do mặt đường bong tróc ở khu vực này cũng khiến nhiều phương tiện tham gia giao thông ái ngại. (Ảnh chụp ngày 16/8).

Anh T., ngụ huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau có người thân nằm tại bệnh viện cho biết, anh đang nuôi mẹ vợ bị bệnh, nên thường xuyên di chuyển trên đoạn đường này. Thế nhưng, khi di chuyển qua đây, anh thường phải đi chậm hoặc chạy lên lề để tránh bị sụp.

Nhiều phương tiện buộc phải leo lề hoặc đi sát nhà dân khi nước ngập ở đoạn đường này. (Ảnh chụp ngày 16/8).

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần sớm tu sửa để mọi người và phương tiện khi lưu thông được an toàn hơn, nhất là vào mùa mưa, đồng thời cũng thuận lợi cho việc chuyển bệnh nhân.