Sự kiện

Dàn hot girl đốt cháy Mỹ Đình trước giờ khởi động F1

Sự kiện khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix 2020 đã thu hút rất đông giới trẻ đến tham dự. Ngay từ sớm dàn hot girl đã đốt cháy SVĐ Mỹ Đình trước giờ khởi động.

Sự kiện khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix 2020 đã thu hút rất đông giới trẻ đến tham dự. Đây là sự kiện chính thức đầu tiên sau khi công bố Việt Nam trở thành 1 trong những quốc gia đăng cai, tổ chức giải đua xe Công thức 1 ( F1 ) từ tháng 4/2020.

Theo ghi nhận của PV, mặc dù 19h mới chính thức bắt đầu, tuy nhiên ngay từ rất sớm đã có rất đông các bạn trẻ đến tham dự.

Đây là lần đầu tiên, người hâm mộ môn thể thao danh giá này sẽ được trực tiếp chứng kiến bầu không khí gay cấn đến nghẹt thở với những màn phô diễn tốc độ bùng nổ của những chiếc xe đua F1.

Đặc biệt, hiện diện và tham gia trình diễn trong sự kiện chính là tay đua huyền thoại David Coulthard cùng Đội đua Aston Martin Red Bull, điều này cũng là điều thu hút đặc biệt giới trẻ.

Dàn hot girl vui vẻ cười đùa trước giờ bắt đầu.

Các cặp đôi cũng không thể bỏ lỡ khoảnh khắc đầu tiên khi chiếc xe đua huyền thoại lăn bánh trên đường đua Hà Nội.

Vẻ mặt háo hức của những ngừoi tham dự.

Những khoắnh khắc cùng nhau chụp hình.

Mặc dù phải chờ đợi gần 2h đồng hồ nhưng dường như không khiến các bạn trẻ mệt mỏi.

Dù thời tiết khá nóng nhưng nhiều bạn nữ vẫn chọn cho mình một style riêng biệt.

Cũng trong đêm trình diễn 20/4/2019, sự kiện "Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix 2020" còn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao với màn trình diễn đẳng cấp từ Armin Van Buuren – DJ duy nhất có 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ Số 1 Thế giới.

Đồng thời, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt những tiết mục sôi động, hấp dẫn của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Tùng Dương… trong một đêm đại nhạc hội đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.