Ngôi sao

Dàn hậu đẹp không góc chết trong đám cưới của Á hậu Tường San

Sự góp mặt của Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Thúy An, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là niềm vui lớn trong ngày trọng đại của Á hậu Tường San.

Tối 30/11, hôn lễ của Tường San được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Không khó để nhận thấy khuôn mặt rạng rỡ của nàng Á hậu xinh đẹp trong suốt lễ cưới.

Tường San khiến nhiều người bất ngờ, cô tâm sự: "Thật khó tìm được lý do khiến tôi quyết định kết hôn ở tuổi 20". Được biết chú rể hơn Tường San 9 tuổi, hiện là công chức nhà nước, cô và gia đình quyết giữ kín thông tin và hình ảnh của chú rể. Lễ cưới diễn ra kín đáo với sự góp mặt của bạn bè thân thiết, người thân 2 bên gia đình.

Lương Thùy Linh, Tường San và Kiều Loan có mối quan hệ thân thiết với dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam. Do có cùng công ty quản lý nên họ thường xuyên đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện, chương trình cộng đồng. Vì thế, khi Tường San tổ chức đám cưới, dàn người đẹp đã từ TP.HCM ra Hà Nội chúc mừng.

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Thúy An và Nguyễn Thúc Thùy Tiên ở lễ cưới. 

Dàn người đẹp tại bữa tiệc cưới sang trọng của Á hậu Tường San.

Sau khi kết hôn, Tường San cho biết sẽ hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. "Anh ấy không ép buộc tôi phải dừng showbiz. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không hoạt động nhiều. Tôi muốn dành thời gian cho gia đình mới của mình", Tường San tâm sự với Zing.

Á hậu cảm thấy hạnh phúc khi chuyện tình cảm được sự ủng hộ của cha mẹ hai bên gia đình, cô và chồng có 1 năm tìm hiểu và yêu thương.

Người đẹp chia sẻ về ông xã: "Bản thân tôi rất ngưỡng mộ chồng sắp cưới bởi tài năng cũng như tính cách độc lập của anh. Anh từng du học nước ngoài cho nên cũng có những suy nghĩ và quan điểm hiện đại, văn minh. Mỗi khi nói chuyện với anh, tôi cảm thấy được mở mang tri thức cũng như thế giới quan của mình".

Cặp đôi đã chuẩn bị kết hôn từ giữa năm 2020 và chụp hình cưới tại Phú Quốc.

Hình ảnh hiếm hoi của Tường San và chồng trước ngày hôn lễ.

"Ba mẹ tôi quen ba mẹ anh. Gia đình 2 bên mai mối cho chúng tôi. Sau 1 năm tìm hiểu, chúng tôi cảm thấy hòa hợp, gắn bó", Tường San hạnh phúc chia sẻ.

Sau khi hết hôn, Tường San tâm sự sau khi kết hôn, cô và chồng lên kế hoạch cùng nhau vào TP.HCM để sinh sống và làm việc. Ngoài những hoạt động với vai trò Á hậu đương nhiệm, cô sẽ dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình mới của mình.

Tường San sinh năm 2.000 tại Hà Nội. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 và lọt Top 8 Miss International 2019. Ở tuổi 20, Tường San sở hữu nhan sắc quyến rũ, tiểu thư đài các, cô đang theo học đại học RMIT. Trước khi giành ngôi vị Á hậu, Tường San từng là hot girl có tiếng tại Hà Thành được nhiều bạn trẻ biết đến.

Trang Dung (Tổng hợp)