Dàn diễn viên Táo quân bất ngờ hội ngộ cùng Hoa hậu Khánh Vân

Tối 17/1, tại Hà Nội, dàn diễn viên của chương trình Táo quân cùng nhiều nghệ sĩ như: NSND Lan Hương, Hồng Diễm, Lương Thanh... cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân đã hội ngộ nhau trong một sự kiện giải trí lớn ở Hà Nội.

Dàn nghệ sĩ Táo quân gồm: NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc đã có dịp gặp nhau tại một sự kiện giải trí ở Hà Nội. Họ đã mang cho khán giả một tiểu phẩm hài đặc sắc đúng ngày 23 tháng chạp khiến khán giả phấn khích.

Trong tiểu phẩm mới, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn vào vai Ngọc Hoàng, NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu, NSƯT Xuân Bắc vào vai Nam Tào, còn NSND Tự Long vào Táo lên chầu trời.

NSND Công Lý vui vẻ gặp lại bạn diễn Kim Oanh. Ở phim Những cô gái trong thành phố, Công Lý và Kim Oanh đóng cặp với nhau.

Những nghệ sĩ đã mang tiếng cười vui vẻ đến cho khán giả.

MC Hoài Anh đi sự kiện cùng con gái.

Hoài Anh được khen ngày càng trẻ trung, dịu dàng.

Hoa hậu Khánh Vân có mặt tại Hà Nội vào dịp cuối năm. Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô vẫn tất bật với nhiều nhiệm vụ sau cuộc thi.

Cô vui mừng khi gặp lại những nghệ sĩ, những người anh, người chị của mình.

NSNS Lan Hương rạng rỡ tại sự kiện.

Hoa hậu Dương Thuỳ Linh diện đầm hở vai khoe đường cong gợi cảm.

Diễn viên Hồng Diễm vừa hoàn thành vai Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái với nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

Lương Thanh khoe sắc với váy hồng nền nã. Cô cũng tham gia phim Hoa hồng trên ngực trái và có những phân đoạn ghi dấu ấn với khán giả.