An ninh - Hình sự

Dân chung cư Sinoma phục bắt thanh niên quỳ trong thang máy, nhìn xuyên váy phụ nữ

Liên quan đến vụ thanh niên quỳ trong thang máy, nhìn xuyên váy phụ nữ ở chung cư Sinoma, cư dân nơi đây đã dán hình đối tượng ở khu vực cầu thang máy để mọi người cảnh giác; đồng thời tiến hành phục bắt.

Chiều 13/5, mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin kèm hình ảnh một đối tượng lạ mặt cúi xuống nhìn vào bên trong váy của một cô gái trong thang máy tại chung cư Simona - Hoàng Văn Thụ (Quy Nhơn). Qua hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của tòa nhà Block A chung cư Simona - Hoàng Văn Thụ, sự việc xảy ra vào khoảng 21h56 ngày 13/5.

Thông tin trên báo Tiền Phong, liên quan đến sự việc này, sáng 22/5, cán bộ Ban quản trị chung cư Simona – Hoàng Văn Thụ xác nhận và cho biết: “Sự việc xảy ra vào ngày 13/5. Thời điểm này, xuất hiện 2 thanh niên lạ mặt đi dạo quanh khu chung cư rồi vào thang máy. Qua xác minh, thanh niên có hành động quỳ sát xuống đất rồi ngước đầu ngó vào bên trong váy của cô gái này không phải là cư dân sinh sống tại chung cư”.

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội.

Vị cán bộ này thông tin thêm, mấy ngày qua, cư dân của chung cư đã cắt hình từ clip, in ra và dán ở khu vực cầu thang máy để mọi người cảnh giác. Ngoài ra, cư dân cũng tiến hành phục bắt vì nghĩ thanh niên này sẽ quay lại, nhưng tới giờ vẫn không thấy.

Trên báo Thanh Niên, đại diện Ban quản trị Chung cư Simona cho biết, nạn nhân là một phụ nữ sinh năm 1988, sống tại chung cư.

Cũng trên báo Thanh Niên, sáng 22/5, ông Ngô Hoàng Nam – Chủ tịch UBND TP.Quy Nhơn (Bình Định) chia sẻ, đã chỉ đạo Công an TP.Quy Nhơn làm việc với Ban quản lý chung cư Simona để làm rõ sự việc.

Theo ông: “Vấn đề này phải xác minh lại chặt chẽ chứ với một hành vi trên Facebook thôi thì cũng chưa thể trả lời, hay kết luận vấn đề gì. Sau khi công an có kết quả, nếu hành vi của đối tượng đủ để cấu thành tội phạm thì phải được xử lý nghiêm”.

Mộc Miên (Tổng hợp)