Văn hoá

Đàm Vĩnh Hưng vừa đến Mỹ đã dùng cơm với người đặc biệt này

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vừa sang Mỹ để chuẩn bị cho những chuyến lưu diễn sắp tới.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ gắn bó với nhau khá lâu dài trong cuộc sống lẫn sự nghiệp ca hát. Cả hai được xem là cặp đôi tri kỷ trong showbiz Việt, thậm chí còn bị đồn là có quan hệ tình cảm đặc biệt. Bởi vậy, mối quan hệ của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ giữ mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm.

Thời gian quan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dính lùm xùm từ thiện. Tuy nhiên, gác lại mọi ồn ào, ngày hôm qua (11/11) anh đã bay sang Mỹ để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn, vừa hay thời điểm này ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đang ở Mỹ để lưu diễn trong những ngày cuối năm 2021 và đầu năm 2022. Sự trùng hợp này khiến người hôm mộ háo hức chờ đợi cuộc hội ngộ của hai người.

Và không để mọi người phải đợi lâu, tối 12/11 (giờ Hà Nội), trên trang Facebook ca sĩ Dương Triệu Vũ, đã chia sẻ hình ảnh dùng cơm ở bên nhà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh viết: “Bữa cơm rất Việt tại nhà anh Đàm Vĩnh Hưng.

Cảm ơn anh”.

Dương Triệu Vũ dùng cơm ở nhà Đàm Vĩnh Hưng.

Qua đây có thể thấy mối quan hệ giữ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn tốt đẹp. Trước đó, hôm 2/10, trên trang Facebook Dương Triệu Vũ đăng tải loạt ảnh tình tứ và gửi lời nhắn nhủ của anh tới Đàm Vĩnh Hưng sau khoảng thời gian hơn 15 năm hai người gắn bó.

Dương Triệu Vũ viết: "Chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng! Những gì tốt đẹp nhất, yêu thương nhất, lộng lẫy nhất sẽ luôn đến với Hưng nhé". Ngay sau khi Dương Triệu Vũ đăng tải loạt ảnh với Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình đồng nghiệp, tri kỷ mà cả hai dành cho nhau.

Đối với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng vừa là một người anh, một người bạn thân thiết lại vừa là một người thầy đã dìu dắt, nâng đỡ trong suốt chặng đường sự nghiệp.

Quốc Tiệp