Văn hoá

Đàm Vĩnh Hưng vô tình tiết lộ tình trạng sức khỏe của mẹ ruột

Trên trang cá nhân, ngoài hình ảnh đi biểu diễn và các sản phẩm âm nhạc, thỉnh thoảng Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh bên cạnh mẹ ruột.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết kèm loạt ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ, anh viết: “Ngày 19 tháng 1 năm 1948

Có một cô gái được sinh ra giữa vùng quê Quảng Nam - Vĩnh Điện- Điện Bàn.

Tên của cô gái ấy được cha mẹ đặt là Trần Thị Thọ!

Là chị cả!! Sau chị là 11 người em: Lộc, An, Hoa, Vang, Vĩnh, Hiền, Lành, Khiêm, Nhường, Anh, Quốc...”.

Theo chia sẻ từ Đàm Vĩnh Hưng, mẹ anh vào Sài Gòn từ thời nhỏ, sinh sống lớn lên tại đây và bén duyên cùng vị cảnh sát đẹp trai, cả hai sinh hạ 4 người con.

Những Hình ảnh về mẹ được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nhân dịp sinh nhật ở tuổi 74 của mẹ, Mr. Đàm gửi lời chúc ý nghĩa tới mẹ: “Thương mong, thương nguyện, thương chúc cho má khoẻ mạnh, bình an và đi lại bình thường được, nhất là cái lưng má sẽ được chữa khỏi để má không còn ngủ ngồi nữa! Chỉ xin vậy thôi”.

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sinh nhật tới mẹ anh cùng với đó cũng có một số người đã lo lắng và để lại câu hỏi quan tâm về tình hình sức khỏe của mẹ nam ca sĩ.

“Anh có thể nói cho em biết lưng của má bị sao không anh?”, một bình luận dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng. Ngay sau đó, giọng ca Say tình cũng cho biết, mẹ anh ngã một lần rồi lưng không thẳng được nữa.

Đàm Vĩnh Hưng vừa về nước sau chuyến lưu diễn ở Mỹ. (Ảnh FBNV).

Trước đó, hôm 12/1, Đàm Vĩnh Hưng đã kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ và trở lại Việt Nam. Vừa về nước, nam ca sĩ liền chia sẻ câu chuyện vô cùng thú vị với mẹ trong bữa cơm làm dân tình cười nghiêng ngả. Theo đó, trong bữa cơm, nam ca sĩ hỏi mẹ món bánh bèo là gì… Mẹ Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng anh đã quên tiếng Việt dù mới chỉ đi Mỹ công tác có 2 tháng. Ngay lập tức, bà còn "dọa đánh" con trai nếu còn quên nữa. 

Cuộc trò chuyện thú vị của hai mẹ con đã thu hút nhiều sự chú ý của dân tình.

Quốc Tiệp