Văn hoá

Đàm Vĩnh Hưng tung clip tiết lộ hành động đặc biệt của bà xã Chí Tài

Sau khi sang Mỹ một ngày, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng tìm gặp diễn viên hài Hoài Tâm để cùng đi viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài và cố ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, trên trang Youtube cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải clip đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài và đến Tịnh xá Giác An để thăm cố ca sĩ Phi Nhung.

Trong đoạn clip, tại mộ phần nghệ sĩ Chí Tài, diễn viên Hoài Tâm tiết lộ, bà xã Chí Tài là ca sĩ Phương Loan (hay còn được biết đến với tên gọi thân mật là Bé Heo) thường xuyên đến thăm mộ chồng. Vì công ty của Bé Heo chỉ cách nơi yên nghỉ của Chí Tài 10 phút đi xe nên đều đặn mỗi chiều thứ 6, sau khi tan làm, Phương Loan đều đến thăm, tâm sự cùng chồng. Không những thế, vào Chủ nhật, sau khi đi lễ, chị cũng ghé qua mộ chồng.

Diễn viên hài Hoài Tâm (phải) và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh FBNV).

Trước những chia sẻ này, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Tội quá, hai người yêu nhau dễ sợ luôn". Đồng thời, nam ca sĩ cũng tiết lộ, có thể sẽ ở lại Mỹ để dự đám giỗ đầu của nghệ sĩ Chí Tài.

Đàm Vĩnh Hưng trước mộ phần của cố nghệ sĩ Chí Tài. (Ảnh FBNV).

Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự cảm động trước tình cảm vợ chồng của ca sĩ Phương Loan và nghệ sĩ Chí Tài, đồng thời thể hiện nỗi nhớ thương tới những nghệ sĩ tài hoa của làng giải trí Việt.

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Tâm đến viếng cố ca sĩ Phi Nhung tại Tịnh xá Giác An. (Ảnh FBNV).

Ngoài ra, việc Đàm Vĩnh Hưng qua Mỹ cũng khiến nhiều bất ngờ, bởi anh đang trong giai đoạn ồn ào tố cáo qua lại với doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. Ngày 21/9 vừa qua, nam ca sĩ gửi đơn tố cáo bà Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác đến Công an Tp.HCM. Sau đó, đơn tố cáo được chuyển đến Công an tỉnh Bình Dương. Đàm Vĩnh Hưng từng đến Bình Dương làm việc với công an về đơn tố cáo của mình.

Đàm Vĩnh Hưng hiện đang ở Mỹ. (Ảnh FBNV).

Bà Nguyễn Phương Hằng cũng làm đơn tố cáo Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân vận động từ thiện. Đơn được chuyển tới Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh ồn ào tố cáo với nữ đại gia Bình Dương, Đàm Vĩnh Hưng cũng bận rộn với dự án âm nhạc riêng. Anh đang quay MV mới, theo nhiều đồn đoán sẽ có sự góp mặt của siêu mẫu Minh Tú.

Quốc Tiệp (theo Saostar, Vietnamnet).