Văn hoá

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do sang Mỹ giữa lùm xùm làm từ thiện

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng ngoài bị vướng phải lùm xùm làm từ thiện còn có thông tin anh bị cấm nhập cảnh vào Mỹ. Mới đây, Mr. Đàm đã có lời nhắn nhủ đến người hâm mộ của mình.

Sau vụ bầu sô Liên Phạm (người được khán giả biết đến là vợ cũ bí ẩn của Mr. Đàm) đệ đơn ly hôn, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã liên tiếp vướng tin đồn kết hôn giả, trốn thuế, thậm chí bị cấm nhập cảnh vào Mỹ.

Tuy nhiên, thay vì lên tiếng hay tranh luận ồn ào, hai phía vẫn giữ im lặng trước sự tò mò của công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh đã sang Mỹ.

Cụ thể, Mr. Đàm viết: “Sáng thức dậy ở một nơi xa nhưng không hề lạ!

Ăn mặc dư thế này có được tính là trend không ta?

Hưng đã có mặt tại Mỹ rồi nha các tình yêu ơi!”.

Đi kèm bài viết Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ loạt ảnh anh đang ở bên Mỹ.

Ngoài ra, giọng ca Say tình cũng xác nhận các poster có hình của mình là thật. “Các show diễn tại Mỹ và Canada có hình Đàm Vĩnh Hưng trên poster hoàn toàn là thật và Hưng được ban tổ chức xếp cho hát từ 8 đến 15 bài nha các fans iu dấu của Hưng!”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm.

Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ để biểu diễn.

Cuối bài viết Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn nhủ đến fan của mình, anh viết: “Mọi người yên tâm nhé”. Động thái này của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy nam ca sĩ đang ngầm nhắn nhủ tới những người yêu quý mình rằng anh vẫn ổn, những tin đồn về việc anh bị cấm nhập cảnh vào nước Mỹ là hoàn toàn không có thật.

Trước đó, vào hồi cuối tháng 10 vừa qua, trên trang cá nhân bầu sô Liên Phạm cũng chia sẻ poster ca nhạc sẽ được diễn ra ở Mỹ vào tháng 25/11 tới. Đáng nói là trong poster có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, buổi biểu diễn còn có ca sĩ Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Phương Trang...

Poster ân nhạc có mặt của Đàm Vĩnh Hưng.

Thông tin này xuất hiện giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng đang vướng tin đồn bị cấm nhập cảnh vào Mỹ, nên đã khiến nhiều bán tín bán nghi. Tuy nhiên, động thái này của bầu sô Liên Phạm cho thấy, dù Đàm Vĩnh Hưng và nữ bầu sô có ly hôn, thì cặp đôi này vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.

Thời gian gần đây Đàm Vĩnh Hưng cũng vướng phải lùm xùm từ thiện và những cuộc khẩu chiến với CEO Phương Hằng.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng rất lớn trong giới showbiz Việt. Với sự cố gắng và sáng tạo trong nghề nên Mr. Đàm đã gặt hái được thành công nhất định. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu khá nhiều tài sản đáng giá, đặc biệt là thú chơi đồ hiệu đắt đỏ.

Tuy nhiên, xuyên suốt thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng cùng với Trấn Thành, Thủy Tiên, Hoài Linh là những nghệ sĩ bị "réo gọi" nhiều nhất giữa ồn ào từ thiện. Vụ lùm xùm này đã khiến hình ảnh của nam ca sĩ bị ảnh hưởng rất nhiều, anh đã nhiều lần lên tiếng đính chính thậm chỉ phải nhờ công an vào cuộc, tuy nhiên dường như vụ việc vẫn chưa có hồi kết cho đến khi nào có kết luận từ phía cơ quan chức năng.

Quốc Tiệp