Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng phản bác tin đồn ăn chặn 96 tỷ tiền quyên góp từ thiện

Sau khi liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên vào lùm xùm từ thiện, sáng 25/8, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Trên trang fanpage của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải video để nói về thông tin bà Phương Hằng “tố” anh ăn chặn tiền từ thiện. Mở đầu, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình không phải người dễ dàng muốn để cho ai nói thì nói làm gì thì làm. Nam ca sĩ cho biết anh thấy rất nực cười khi nghe thông tin có ngươi dựng chuyện bịa đặt về mình.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình không phải người dễ dàng muốn để cho ai nói thì nói làm gì thì làm.

Nam ca sĩ hài hước cho rằng, bản thân anh cũng mong có số tiền từ thiện “to đùng” như vậy để có thể chia sẻ và giúp đỡ người nghèo.

Bên cạnh đó Đàm Vĩnh Hưng cũng trực tiếp thách thức bà Phương Hằng đưa ra bằng chứng anh nhận chính xác 96 tỷ quyên góp từ thiện và có hành vi ăn chặn. Nam ca sĩ muốn làm một ván cược với bà Phương Hằng, với dư luận, với tất cả mọi thứ.

Mr. Đàm cũng khẳng định anh không tin vào lời hứa suông sẽ cho 50 tỷ của bà Phương Hăng: “Tôi không cần lấy tiền của cô. Tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số những viên kim cương thật của cô. Viên kim cương đó phải được giao cho trọng tài đứng giữa giữ...”, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố.

Nam ca sĩ cũng cho biết bản thân Đàm Vĩnh Hưng sẽ chờ đợi cơ quan điều tra vào cuộc, và như sẵn sàng hợp tác yêu cầu ngân hàng bật đèn xanh trong việc xác minh, làm rõ để có thể lấy lại danh dự của mình.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, nếu tất cả đúng như những gì bà Phương Hằng nói, anh xin thua và chịu tất cả trách nhiệm với pháp luật và công chúng. Còn ngược lại, nếu bà Phương Hằng không có đủ chứng cứ chứng minh anh nhận đúng số tiền 96 tỷ từ thiện, viên kim cương sẽ thuộc về anh. Sau đó sẽ bán viên kim cương, lấy tiền làm từ thiện.

Cuối cùng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn nhấn mạnh, bà Phương Hằng đã chọn đúng người để thu hút, lôi cuốn người xem cho diễn đàn của mình, tuy nhiên đã chọn sai người để "đánh".

Đàm Vĩnh Hưng muốn làm một ván cược với bà Phương Hằng

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng có livestream khẳng định Đàm Vĩnh Hưng đã ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện mà nhiều người đã tin tưởng gửi gắm anh trao tặng cho hoàn cảnh khó khăn. Theo đó bà Hàng cho biết đang nắm trong tay 1,9 kg giấy A4 sao kê từ tài khoản ngân hàng của Đàm Vĩnh Hưng.

Bà Hằng đã yêu cầu nếu trong một tuần nữa Đàm Vĩnh Hưng không công khai bản sao kê tổng số tiền từ thiện anh nhận được, bà sẽ tung bằng chứng và nhờ pháp luật can thiệp.

Ngay khi nắm bắt được thông tin trên, cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm, nhiều antifan còn vào fanpage của Đàm Vĩnh Hưng dùng những lời lẽ bình luận không hay dưới bài viết của nam ca sĩ.

Video: Đàm Vĩnh Hưng phản bác tin đồn ăn chặn 96 tỷ tiền quyên góp từ thiện. (Nguồn: FBNV).

Quốc Tiệp