Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc… gửi lời chúc đáng yêu đến sĩ tử

Ngày 7/7, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 chính thức diễn ra, để động viên tinh thần của sĩ tử nhiều sao việt đã gửi những lời chúc yêu thương đến các em.

Sáng 7/7, gần 1 triệu thí sinh trên cả nước bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, với mục tiêu bảo đảm an toàn ở mức cao nhất cho thí sinh và những người tham gia, Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp trung học phổ thông các tỉnh, thành đều xây dựng kịch bản tổ chức kỳ thi ứng phó với dịch, đảm bảo an toàn cho kỳ thi.

Để động viên tinh thần cho các sĩ tự nhiều nghệ sĩ việt cũng đã thông qua trang facebook để gửi lời chúc tới các em.

Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời chúc tới sĩ tử.

Diễm Mỹ 9X: “Chúc các sĩ tử hôm nay thi thật tốt và nhớ 5K để bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh nhé. Cố gắng lên nào các bạn trẻ thương mến”.

Lâm Vỹ Dạ: “Các bé đã dậy chưa?

Hôm nay phải thật bình tĩnh, tự tin và làm bài thiệt tốt nhé. Một mùa ôn thi quá vất vả với tụi em rồi.

Chúc các bé 2003 của Dạ thi thật tốt, đạt được nguyện vọng cao và mang kết quả tuyệt vời về khoe với Dạ nha”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Chúc các con thi tốt! Làm bài suôn sẻ, và mọi người an toàn trở về nhà bên ông bà, ba mẹ cùng anh chị em của mình nhé!”.

Á hậu Thuỵ Vân gửi lời chúc: "Một kỳ thi tốt nghiệp THPT được tổ chức trong bao khó khăn, nhưng chắc chắn các sỹ tử thi đợt 1 sẽ làm thật tốt".

Hoa hậu Khánh Vân: “Vân xin chúc các em sẽ làm bài thật tốt, giữ sự bình tĩnh, khi làm bài thi nhớ đọc kỹ đề và suy nghĩ thật kỹ trước khi viết vào giấy nhé!”.

Quốc Tiệp