Văn hoá

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò với siêu mẫu Minh Tú

Cư dân mạng vừa phát hiện người đàn ông trong bức hình siêu mẫu Minh Tú chia sẻ có nhiều nét giống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, làm dấy lên nghi vấn cả hai hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ một bức hình và đi kèm theo lời “cảnh báo”. Nam ca sĩ viết: “2 ngày trôi qua với bao nhiêu là tin nhắn và sự “share” của dân chơi facebook về bức hình giống giống vậy!

Đã thế còn gọi tên tớ nữa!

Coi chừng hình ghép nha… Công nghệ bây giờ cao kinh hoàng lắm!”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Dưới phần bình luận nhiều người đã tỏ ra phấn khích trước bài viết này của Đàm Vĩnh Hưng, đa số người hâm mộ nhận xét nhìn từ phía sau giống với nam ca sĩ nhiều người còn đẩy thuyền khuyên Mr. Đàm chốt đơn luôn.

Hình ảnh Minh Tú chia sẻ.

Trước đó vào hôm 2/11, một hình ảnh tương tự vậy đã được siêu mẫu Minh Tú đăng tải lên trang cá nhân của mình kèm dòng chú thích “Chúng ta”. Ngay bên dưới phần bình luận nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp vì đã tìm được một nửa kia của mình. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đã gọi tên nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vì nam chính trong hình nhìn từ phía sau có nét giống với Mr. Đàm. Ngoài ra, một cái tên khác cũng được cư dân mạng nhắc tới đó là rapper Andree (là rapper nổi tiếng với lối chơi chữ tinh giản nhưng đầy hầm hố, gai góc).

Những bình luận dưới bài viết của siêu mẫu Minh Tú.

Hiện tại, phía Đàm Vĩnh Hưng chỉ mới đăng tải bức hình và nhắc nhở mọi người coi chừng là ảnh ghép, còn phía siêu mẫu Minh Tú thì chưa lên tiếng về nghi vấn người trong hình là Đàm Vĩnh Hưng hay Andree.

Minh Tú tên đầy đủ là Nguyễn Minh Tú sinh năm 1991 tại thành phố Hồ Chí Minh là người mẫu Việt Nam. Cô đạt giải Bạc cuộc thi tìm kiếm người mẫu Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018 cô được trao sash và vương miện, quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Sau đó đã lọt top 10 và nhận được giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Ngoài ra cô còn được mời làm huấn luyện viên The Face phiên bản Việt và tham dự loạt sự kiện lớn trong nước và quốc tế.

Quốc Tiệp