Ngôi sao

Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi chia sẻ về người ba quá cố

Khi ba của Đàm Vĩnh Hưng mất lúc này nam ca sĩ mới 23 tuổi, anh không hề có kinh nghiệm gì về đám tang... Đã thế còn nghèo tan nát muốn làm cái gì cũng phải nghĩ đến tiền đâu ra?

Mới đây, vào đúng ngày giỗ 26 năm của ba mình, Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ xúc động về người ba quá cố. Trên trang cá nhân Mr. Đàm viết: “Tôi hay tin Ba mình đã mất! Vừa đi làm về đến nhà thì được báo tin... Tôi lập tức phóng chiếc xe cà tàng ra đường và lao về hướng Trung Chánh - Ấp Vạn Hạnh - nơi Ba đang nằm đó...

Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi chia sẻ về ba. Ảnh: FBNV

Không bao giờ quên được cái cảm giác của mình khi chạy trong mưa... Mà sao con đường dài đến thế? Ba Phước nằm im trên ghế bố và Hạnh ngồi khóc bên cạnh... Má lớn và anh con trai cũng khóc, còn chưa kịp mua vải để cắt thành tang. Ba đắp mền im lặng...

Tôi rối bời không biết phải bắt đầu từ cái gì! Một thằng con trai 23 tuổi không hề có kinh nghiệm gì về đám tang... Đã thế còn nghèo tan nát muốn làm cái gì cũng phải nghĩ đến tiền đâu ra?

Làm liều đặt cái hòm rẻ nhất rồi trông chờ vào tiền phúng điếu để thanh toán sau... May mà lúc đó có người cậu thứ 10 là về nước thăm gia đình. Tình hình được xoay chuyển nhẹ nhõm.

3 ngày trời không đêm nào là không mưa! Đến sáng khi đưa Ba đi trời cũng mưa... Dòng người theo sau đúng 7 người...”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết ba qua đời khi anh mới 23 tuổi. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, giang ca Say tình cũng tiết lộ: “Nhìu năm qua đám giỗ Ba luôn ở phương xa với tấm hình trong điện thoại, ít trái cây hay hộp cơm mua ngay tại nơi biểu diễn thôi… Năm nay thì khác!”.

Dưới phần bình luận nhiều fan của nam ca sĩ đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời động viên đến Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng còn có biệt danh Mr. Đàm, là một nghệ sĩ đã giành được hai giải Cống hiến và hàng loạt các giải thưởng lớn nhỏ khác ở trong nước. Bên cạnh thể loại pop, anh còn hát rất nhiều các ca khúc nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình… Là một trong những ca sĩ có cát-xê cao nhất Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu khá nhiều tài sản đáng giá, đặc biệt là thú chơi đồ hiệu đắt đỏ.

Quốc Tiệp