Ngôi sao

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ lý do khiến anh cảm thấy đau lòng vì con trai nuôi

Câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng và bé Tấn Bảo (con trai nuôi) trong chương trình Thiếu niên nói, đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Mới đây, trong tập 14 chương trình Thiếu niên nói, bé Tấn Bảo đã mang đến câu chuyện “Con trai và bố siêu đẹp trai”. Gây bất ngờ nhất là người bố mà Tấn Bảo nhắc đến chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ là bố nuôi của bé Tấn Bảo.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và con trai nuôi.

Theo báo Giao thông, đứng trên bục dũng khí đứng trước bố của mình, Tấn Bảo gửi một lời xin lỗi đến bố của mình vì thời gian vừa qua, cậu có nhiều lần làm bố buồn, cũng như không nhắn tin nhiều cho Mr. Đàm.

“Con tưởng tượng, giữa con và ba có hai bức tường và có nhiều vết nứt ở đó. Bức tường phía ba là công việc, phía con là học hành. Sau hôm nay, con muốn bức tường đó không còn nữa và hai bố con sẽ hiểu và yêu thương nhau nhiều”, Tấn Bảo thổ lộ.

Trước tình cảm của con trai, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ niềm hạnh phúc. Anh cho biết, Tấn Bảo từng là Quán quân của một chương trình truyền hình. Trước tài năng và tình cảm gắn bó với nhau, nam ca sĩ đã khuyên bố mẹ em cho Tấn Bảo vào TP.HCM học tập. Anh đã nhận cậu bé làm con nuôi và tự mình chọn trường cho con trai.

Cũng theo giọng ca của Say tình, nhiều lúc anh muốn nói chuyện với con, muốn chia sẻ với con trai mọi chuyện học tập và nhiều hơn thế nữa, nhưng con có điều gì đó rất khó gần. Điều đó khiến anh luôn thắc mắc “mình thương nó nhiều, không biết nó có thương mình không?”.

Theo VOV, Tấn Bảo cho biết là do mình nhút nhát và sợ ba bận công việc nên không dám làm phiền. Đàm Vĩnh Hưng dặn con: "Còn như vậy thì khoảng cách bố con mình sẽ càng xa", và khẳng định anh lúc nào cũng muốn chia sẻ với con trai mọi chuyện học tập và nhiều hơn thế nữa.

Anh kể: "Ba nhắn tin cho con rất nhiều rồi dặn con nhắn tin với ba thường xuyên nhưng cuối cùng, ba nhận lại là sự im lặng hay lâu lâu mới thấy con nhắn lại một lần. Đau lòng lắm luôn!".

Sau khi nghe Đàm Vĩnh Hưng nói, Tấn Bảo đã chạy xuống ôm ba và cho biết sẽ nhắn tin, quan tâm ba nhiều hơn. Câu chuyện của cha con Đàm Vĩnh Hưng đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, khiến nhiều người bất ngờ về những góc riêng tư của người nghệ sĩ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và con trai nuôi.

Đàm Vĩnh Hưng còn có biệt danh Mr. Đàm, là một nghệ sĩ đã giành được hai  giải Cống hiến và hàng loạt các giải thưởng lớn nhỏ khác ở trong nước. Bên cạnh thể loại pop, anh còn hát rất nhiều các ca khúc nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình… Là một trong những ca sĩ có cát-xê cao nhất Việt Nam, nhưng anh cũng được biết là một ca sĩ dính líu đến nhiều vụ bê bối, hay phát ngôn và gây ra nhiều bàn tán trên báo chí.

Quốc Tiệp (t/h)