Văn hoá

Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều bày tỏ tiếc thương Phi Nhung

Ca sĩ Phi Nhung đột ngột qua đời đã để lại nhiều tiếc thương trong lòng người hâm mộ và bạn bè.

Trưa 28/9, thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời, sau thời gian chống chọi với Covid-19, đã khiến nhiều người hâm mộ, bạn bè không khỏi bất ngờ và bàng hoàng. Trên trang Facebook nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của Phi Nhung.

Ca sĩ Đàm Vinh Hưng bày tỏ sự tiếc thương.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bày tỏ sự đau buồn: “Thật không còn gì xót xa hơn khi phép màu đã không xảy ra.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương và ê-kíp xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và những khán giả yêu mến Phi Nhung.

Chị mãi mãi sống trong tâm hồn của những người yêu nhạc Việt Nam”.

Ca sĩ Như Quỳnh đã chia sẻ lại các ca khúc từng song ca với Phi Nhung và dòng trạng thái: “Cánh cò với giấc mơ nay còn đâu?”.

Ca sĩ Bằng Kiều xúc động chia sẻ: “Thương em

Cầu nguyện cho em an yên nơi đất Phật”.

Ca sĩ Quang Vinh không tin đây là sự thật: “Em vẫn không tin này là thật

Chị ơi, chị hãy yên nghỉ nhé, âm nhạc của chị sẽ sống mãi với khán giả.

Chị ơi…”.

Ca sĩ Hồng Nhung bày tỏ tiếc thương.

Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 từ ngày 19/8. Lúc đầu cô tỉnh táo nhưng sau đó bệnh chuyển biến nặng nên được đưa sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8.

Trong quá trình Phi Nhung điều trị, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Mạnh Quỳnh, Việt Hương, Trizzie Phương Trinh… dành lời động viên, mong nữ ca sĩ sớm hồi phục sức khỏe để trở lại sân khấu.

Phi Nhung sinh năm 1972 tại Gia Lai. Cô sang Mỹ định cư từ năm 1989. Cô là một trong những giọng ca trữ tình, dân ca được khán giả yêu thích hàng đầu. Một số bài hát gắn liền tên tuổi với Phi Nhung như Phải lòng người con gái Bến Tre, Bông điên điển, Con gái của mẹ,...

Phi Nhung có một con gái, tên Wendy Phạm, đang làm y tá ở Mỹ. Ngoài ra, cô nhận nuôi nhiều trẻ em khó khăn, cơ nhỡ. Trong đó, có Hồ Văn Cường, quán quân The Voice Kids 2016.

Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung tham gia vào một số bếp ăn từ thiện tại Tp. HCM. Nữ ca sĩ mắc Covid-19 vì có tiếp xúc gần với vài ca F0.

Quốc Tiệp