Ngôi sao

Đàm Vĩnh Hưng: "13 năm qua, tôi yêu và tương tư người có 42 gạch đầu dòng"

Tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng về "một nửa" đặc biệt mà anh giấu kín bấy lâu nay ngay lập tức nhận được sự quân tâm của người hâm mộ.

Chuyện tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là đề tài hot được công chúng đặc biệt quan tâm. Đã ngoài 40 tuổi, sự nghiệp thành công, sở hữu tài sản “khủng”, nhưng “ông hoàng nhạc Việt” vẫn một mình lẻ bóng. Có không ít những tin đồn tình ái “bủa vây” suốt thời gian qua, nhưng Mr Đàm vẫn giữ im lặng. Chỉ có lần anh công khai mẫu người yêu lý tưởng của mình là Mỹ Tâm, nhưng mãi đến thời điểm nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa tiết lộ điều gì về người yêu thật sự.

Nói về điều này, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn bày tỏ: “Chắc có lẽ câu chuyện tình ái của tôi sẽ luôn là một đề tài không bao giờ cạn của dư luận. Tôi thích vậy! Mãi mãi sẽ là những mẩu tin mang tính thêu dệt, không chắc chắn, gây khó hiểu, khó tin. Tôi là người đã lựa chọn, và tạo ra tất cả. Có thực có hư. Chỉ mình tôi và người ấy biết rõ nhất thực nằm ở đâu, hư rơi vào chỗ nào”.

Nam ca sĩ thừa nhận, tính anh vốn rất cầu toàn, luôn muốn tìm kiếm sự hoàn hảo. Đó là điều anh tự gây khó khăn cho bản thân khi lựa chọn một nửa cho riêng mình. “Tôi đã "tiếp khách" bên ngoài song sắt cửa tim mình suốt 13 năm trời để xem họ có phải thực sự là chủ nhân cùng tôi mở cánh cửa hoen gỉ nhiều năm kia ra không. Vì tôi có quá nhiều hạng mục đòi hỏi để làm vừa ý mình nên mới khổ!

Tôi biết rõ cái nết dễ bị tuột cảm xúc của mình lắm! Nhiều người ra đi mà không biết vì sao. Đôi khi nó chỉ là một điều nhỏ thôi, có thể sẽ dễ dàng được bỏ qua bởi những người tương đối dễ dãi...Còn tôi thì khó lòng. Khó lắm! Ví dụ nói chuyện hơi thở có mùi, không thơm, không sạch là một trong những hạng mục lên đường"ra đi" nhanh nhất, hoặc vô tình để lộ ra sự xấu tính, ích kỷ, nhỏ nhen là cũng nhận được vé "trả về với gia đình và xã hội” ngay lập tức... Đó mới chỉ là vài cái gạch đầu dòng tượng trưng thôi”, Mr Đàm trải lòng.

Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, người mở được “khóa” trái tim anh phải rất đặc biệt. Anh đã dành cả thanh xuân để đợi người ấy. “Tôi đã dành 13 năm qua để đợi một người đến - người có thể "cho tôi được là tôi! Tôi sẽ thi gan cùng số phận và loài người xem sao! Không thì tôi lại tiếp tục yêu và tương tư người có 42 cái gạch đầu dòng tuyệt vời mà tôi tự nghĩ ra vậy”, nam ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh sẽ không bao giờ công khai người yêu trước công chúng. “Nếu có thì tôi cũng không bao giờ công bố. Vì tôi sợ khán giả bỏ tôi lắm. Tôi rất sợ điều đó. Vậy nên, tôi sẽ mãi mãi thuộc về công chúng một cách khó hiểu!”.