An ninh - Hình sự

Đâm tử vong người trước quán ăn đêm ở Sa Pa vì mâu thuẫn

Vì mâu thuẫn với một lái xe điện dừng đợi khách trước cửa quán ăn đêm tại thị xã Sa Pa, người đàn ông 47 tuổi bị lái xe điện dùng dao đâm tử vong.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Viết Trung (SN 1990, trú tại tổ 1, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa) về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là ông N.L.G. (47 tuổi, thường trú tại tổ 7 phường Sa Pa, thị xã Sa Pa). Sau khi xảy ra sự việc, mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa song vẫn không qua khỏi. 

Trước đó, vào lúc 23h30 ngày 8/5, Phạm Viết Trung điều khiển xe điện đi một mình từ nhà thuộc tổ 1 phường Sa Pa, thị xã Sa Pa đến quán ăn đêm tại tổ 1, phường Sa Pa dừng xe để đợi, đón khách.

Sau khi Trung đã đón, trả được một lượt khách và quay lại tiếp tục đón lượt khách thứ 2, ông N.L.G. cùng một số người bạn đi từ trong quán ăn đêm ra ngoài và có đi qua trước đầu xe điện của Phạm Viết Trung.

Hai bên có xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau, sau đó Trung có sử dụng một con dao đâm 7 phát vào người ông N.L.G. làm anh bị thương.

Ông G. được những người đi cùng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa. Đến khoảng 1h30 ngày 9/5, ông G. tử vong tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa.

Căn cứ chứng cứ và lời khai thu được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Sa Pa đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Viết Trung về hành vi giết người.

Han (t/h từ Giao Thông, VOV)