An ninh - Hình sự

Đâm tử vong bạn nhậu rồi đến cơ quan công an đầu thú

Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, Hải dùng dao đâm chết người, rồi đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Chiều 19/8, Thượng tá Trần Bình Hưng, Trưởng Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người đàn ông bị đâm tử vong.

Theo Thượng tá Hưng, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong lúc nhậu. Hiện, Công an huyện đã chuyển hồ sơ đối tượng lên Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 17h30 ngày 17/8, ông Trần Văn Hải, SN 1974, trú tại thôn Đắk Hà Đông, xã Cư Dliê M’nông cùng một số người, trong đó có ông B.Đ.T, SN 1966, trú tại xã Cư Dliê M’nông, huyện Cư Mgar ngồi nhậu tại nhà ông Hải.

Trong lúc nhậu, giữa ông Hải và ông T. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhau. Ông Hải dùng dao thái lan đâm ông T. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân được ông Hải và mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng ông T. tử vong. Ngay sau đó, ông Hải đưa nạn nhân về nhà và đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Trước đó, rất nhiều vụ án mạng đau lòng từng xảy ra liên quan đến việc nhậu nhẹt. 

Khoảng 21h30 ngày 8/8, tại một ngân hàng trên địa bàn KCN Sóng Thần thuộc phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Nguyễn Trần Trung (SN 1972, trú Long Khánh, Đồng Nai) và Lê Văn C. (SN 1968, trú Tp. Dĩ An, Bình Dương) cùng 2 người khác là bảo vệ của một ngân hàng trong khu KCN Sóng thần tổ chức ăn nhậu tại phòng nghỉ của ngân hàng.

Trong lúc uống rượu, giữa Nguyễn Trần Trung và Lê Văn C. xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau. C. tức giận bỏ ra ngoài.

Trung thấy vậy lấy 1 cây kéo chạy theo đâm C. khiến người này bị thương nặng và tử vong khi đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nguyễn Trần Trung sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú.

Khánh Ngọc