Ngôi sao

Đàm Thu Trang nói gì trước tranh cãi không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi trong đám cưới ?

Trong thiệp cưới được hé lộ, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đề nghị khách mời hạn chế sử dụng điện thoại, không mang trẻ em dưới 5 tuổi đến đám cưới. Yêu cầu này đã gây ra nhiều tranh cãi.

Mới đây, thiệp cưới của cặp đôi Quốc Cường và Đàm Thu Trang đã được hé lộ. Một người bạn của cặp đôi đã đăng tải hình ảnh thiệp cưới của doanh nhân phố núi. Theo đó, thiệp mời của cặp đôi được thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Trên thiệp cưới có ghi địa điểm tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới từng được nhiều cặp đôi sao Việt lựa chọn. Ngoài ra, chủ nhân bữa tiệc cũng nêu ra 3 yêu cầu đối với khách, gồm: Phải mang theo thiệp mời, hạn chế sử dụng thiết bị điện tử trong lúc dự tiệc, và không mang theo trẻ em dưới 5 tuổi.

Đặc biệt, yêu cầu: “Chúng tôi rất tiếc không thể phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi vì sự an toàn của trẻ”, đã gây ra nhiều tranh cãi bởi nhiều gia đình vẫn thường mang con nhỏ đi đám cưới để gặp gỡ bạn bè hay dịp để các gia đình thân thiết giao lưu với nhau.

Chia sẻ với PV, đại diện của người mẫu Thu Trang cho hay: "Đám cưới sẽ được trang trí rất nhiều chi tiết, gồm nhiều thiết bị và vì phía tiệc cưới không đủ lượng người để có thể quản lý mọi thứ một cách chu đáo, nhất là không đảm bảo an toàn cho các bé. Thế nên hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi cũng là vì nghĩ đến các bé".

Ảnh cưới của cặp đôi cũng được chia sẻ trước đó.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có lễ ăn hỏi ấm cúng vào tháng 1/2019 tại quê nhà Lạng Sơn của Đàm Thu Trang. Tình yêu của cặp đôi được hai bên gia đình hết mực ủng hộ. Trong lễ ăn hỏi, doanh nhân Như Loan, mẹ của Cường Đô La đã rơi nước mắt vì xúc động khi trao quà cưới cho con dâu.

Sau lễ đính hôn ở Lạng Sơn, cặp đôi trở lại TP.HCM sinh sống và làm việc. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Cường Đô La cũng đưa Thu Trang và con trai riêng Subeo về sum vầy cùng đại gia đình.