Ngôi sao

Đàm Thu Trang khoe hình ảnh bụ bẫm của con gái hơn 1 tháng tuổi

Không hổ danh là một trong những nhóc tỳ hot nhất Vbiz, chỉ một khoảnh khắc xuất hiện bé Suchin, tiểu công chúa nhà Cường Đô La- Đàm Thu Trang, đã khiến dân mạng “đứng ngồi không yên”.

Sau gần 2 năm về chung một nhà, vợ chồng Cường Đô La vừa chào đón con gái đầu lòng vào hôm 9/8 vừa qua.

Nam doanh nhân thông báo tin vui đến mọi người bằng 1 bài đăng trên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc anh và con trai lớn Subeo nhìn ngắm “thiên thần nhỏ” nằm trong nôi. Đại gia phố núi viết: "Vợ chồng Cường xin chân thành cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người dành cho gia đình, yêu thương tất cả!". Từ ngày có thêm thành viên mới, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân, chân dài xứ Lạng tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ ảnh con gái Suchin đang khoanh tay ngủ cực dễ thương. Dù mới hơn 1 tháng tuổi nhưng trộm vía tay chân công chúa nhỏ khá mũm mĩm, cứng cáp. Bức ảnh ngay sau khi đăng tải nhận về vô số phản hồi và tương tác của cộng đồng mạng.

Trước đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái tại biệt thự với sự tham gia của bạn bè thân thiết. Cặp đôi cũng chuẩn bị cả 1 căn phòng với đầy đủ quần áo sơ sinh, thú nhồi bông cho bé Suchin. Ngoài ra, Cường Đô La không tiếc tiền mua nguyên một bộ sưu tập túi hàng hiệu lên đến cả trăm triệu cho công chúa nhỏ. Mới đây cặp đôi đại gia-chân dài còn đưa con gái đến quán cà phê nơi cả hai lần đầu gặp gỡ và phải lòng nhau.

Mặc dù vậy, cho đến hiện tại Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn quyết giữ kín diện mạo nhóc tỳ mới chào đời. Đôi vợ chồng cũng chỉ mới tiết lộ tên gọi thân mật ở nhà của con là Suchin chứ chưa công bố tên thật.

Minh Hoa (t/h)