Ngôi sao

Đám tang Sulli sẽ được tổ chức riêng tư, mọi quá trình trong tang lễ sẽ không công khai với truyền thông

Lễ tang của Sulli sẽ diễn ra từ trưa 15/10 tại một bệnh viện ở Sinchon-dong, Seoul.

Chiều 14/10, thông tin Sulli tự tử tại nhà riêng đã khiến dư luận bàng hoàng. Đây được coi là cú shock lớn với người hâm mộ cũng như gia đình, bạn bè của nữ ca sĩ.

Đến tối 14/10, SM Entertainment - công ty quản lý của Sulli đưa ra thông báo, cho biết gia đình nữ ca sĩ mong muốn tổ chức tang lễ riêng tư. Hình ảnh và thông tin về tang lễ sẽ được giữ kín và gia đình cũng mong truyền thông tôn trọng nguyện vọng này để họ có thể đưa tiễn Sulli một cách tốt đẹp.

Lễ tang Sulli sẽ diễn ra từ trưa 15/10 tại bệnh viện Severance của Đại học Yonsei ở Sinchon-dong, Seoul.

Lễ tang Sulli sẽ diễn ra từ trưa 15/10.

Chia sẻ từ gia đình Sulli nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ khán giả. "Cả một tuổi thơ không được sống hồn nhiên như bao đứa trẻ khác, cả một tuổi trẻ chịu nhiều điều tiếng dù thật ra chẳng làm gì sai. Hi vọng truyền thông Hàn hãy tôn trọng chút quyền riêng tư nhỏ nhoi này" - một khán giả bình luận.

Vài giờ sau khi cảnh sát xác nhận Sulli qua đời ở nhà riêng, SM Entertainment cũng đau buồn chia sẻ: "Sulli đã rời bỏ chúng tôi". Hiện tại, thông tin về Sulli trên cổng thông tin Naver cũng được cập nhật lại, ngày qua đời là 14/10/2019.

Ngay sau khi thông tin Sulli qua đời được xác nhận, hàng loạt nghệ sĩ Hàn đã dừng, hủy mọi hoạt động thay cho lời chia buồn, thương tiếc nữ đồng nghiệp quá cố.

Ngoài ra nhiều nghệ sĩ khác đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Sulli lên mạng xã hội thay cho lời chia buồn sâu sắc.

Goo Hara đăng ảnh chụp cùng Sulli trên instagram với dòng trạng thái: "Ở thế giới kia, hy vọng Jinri có thể tự do làm điều mình muốn".

Hiện tại, nguyên nhân cái chết của Sulli được cảnh sát xác nhận là do trầm cảm nặng nên dẫn đến việc tự tử và họ không tìm được thư tuyệt mệnh hay di chúc của nữ ca sĩ. Một ngày trước khi qua đời, nữ ca sĩ vẫn tươi tắn đi chụp ảnh thời trang cho một nhãn hàng.

Theo nội dung bản báo cáo tình tiết hiện trường vụ tự tử của Sulli được Đội cứu trợ Seongnam 199 chia sẻ trên truyền thông thì nữ ngôi sao đã qua đời tại nhà riêng vào khoảng 15h21 (KST) trên lầu hai.

Trang QQ dẫn lời từ báo chí Hàn Quốc và cho biết, Sulli đã sử dụng phương pháp tự tử là dùng 1 sợi dây treo lên đèn tại căn phòng ở tầng 2, sau đó treo cổ quyên sinh. Netizen xứ Hàn đang chia sẻ hình ảnh bản báo cáo chi tiết về vụ việc này. Theo đó, một cuộc gọi đến số 119 - số máy cấp cứu của Hàn Quốc để thông báo tin tức vào lúc 15h20, sự việc xảy ra tại quận Sujeong, thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi. 3 xe cứu thương đã ngay lập tức được huy động vào lúc 15h22, 7 phút sau tức 15h29 ba chiếc xe cứu thương này đã đến hiện trường.

Sau đó, tới 15h32, thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy trong tình trạng cứng ngắc, không có dấu hiệu của sự sống. Tới 15h40, vụ việc được chuyển cho cảnh sát và cứu hộ điều tra, nghiên cứu.

Thi thể của Sulli được chuyển đến bệnh viện. (Ảnh: Internet).

Nguyên nhân qua đời của cựu thành viên f(x) khiến cư dân mạng Hàn Quốc sốc bởi trước đây, nhiều nghệ sĩ xứ Kim Chi cũng tự kết thúc cuộc sống của mình vì trầm cảm, và Sulli là nghệ sĩ thứ 2 của công ty SM Entertainment tự tử vì lý do này.

Sulli sinh năm 1994 là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trong tập gần nhất của show The Night of Hate Comments, phát sóng vào ngày 7/10, Sulli cho biết cô đang phải giả vờ sống hạnh phúc còn thực chất bên trong rất bế tắc, trống rỗng.

"Mỗi người đều có nội tâm phức tạp. Bên ngoài em phải giả vờ tươi tắn. Nhưng bên trong là con người của Choi Jin Ri (tên thật của Sulli) khá tăm tối. Em đã hỏi ý kiến của những người xung quanh. Họ nói ai cũng gặp phải vấn đề như vậy, cần chấp nhận bản thân mình và tiếp tục công việc", Sulli tâm sự.

Quốc Tiệp (t/h)