Cộng đồng mạng

Đám cưới ở lâu đài dát vàng: 3.000 khách mời, hơn trăm người phục vụ

"Nhân công dựng rạp và phục vụ trong lễ cưới lên đến hơn trăm người. Mình đi chạy tiệc cưới ở đây như lạc trong mê cung", thành viên đội phục vụ cho biết.

Xuất hiện trên mạng xã hội từ ngày 24/1, những hình ảnh về một đám cưới "khủng" được tổ chức tại tòa lâu đài nổi tiếng Thành Thắng ở Ninh Bình khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao, bàn tán.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin Pháp luật, chủ nhân của bữa tiệc cưới là cô dâu Bùi Thị Xuân Hồng và chú rể Đỗ Văn Thành. Chú rể là con trai thứ hai của đại gia Đỗ Văn Tiến, chủ một tập đoàn tầm cỡ trong lĩnh vực sản xuất xi măng.

Hình ảnh choáng ngợp bên ngoài bữa tiệc cưới tại lâu đài dát vàng ở Ninh Bình.

Theo những hình ảnh lan truyền, đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng với rạp cưới trang hoàng lộng lẫy. Rạp cưới được dựng rộng 4.500m2 có sức chứa tới 3000 khách mời. Không gian tiệc cưới được trang trí như một cung điện nguy nga, lộng lẫy như lạc trong truyện cổ tích. Sân khấu được thiết kế với nhiều hoa tươi nhập khẩu, đèn chiếu huyền ảo... 

Thực đơn được tiết lộ cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Trong đó có những món ăn đắt tiền, xa xỉ như súp tổ yến, gan ngỗng Pháp, cua Hoàng đế Alaska...

Thực đơn xa xỉ của tiệc cưới.

Bạn M. là một thành viên của đội phụ trách tổ chức trong đám cưới "khủng" này cho biết: "Đám cưới được tổ chức trong 3 ngày 18, 23, 24 tháng 1/2021. Mỗi mâm cỗ trong 3 ngày diễn ra tiệc cưới này phải dao động từ 13 triệu đến 50 triệu tùy ngày. Riêng rượu trên mâm cũng có giá lên đến 30 triệu đồng mỗi chai. Lượng nhân công dựng rạp và phục vụ được huy động trong lễ cưới cũng phải lên đến hơn trăm người. Mình đi chạy tiệc cưới ở đây như lạc trong mê cung vậy."

Số người phục vụ trong lễ cưới cũng phải lên đến hàng trăm người.

Thậm chí, gia chủ còn mời những ca sĩ nổi tiếng như Cẩm Ly, Quốc Đại,... góp mặt trong tiệc cưới. Với độ "chịu chơi" của gia chủ, cộng đồng mạng đồn đoán chi phí để tổ chức đám cưới này chắc chắn phải là một con số không hề nhỏ.

Không gian lộng lẫy bên trong có sức chứa đến 3.000 khách của đám cưới khủng.

Những thông tin cùng hình ảnh đám cưới này vẫn đang tiếp tục được lan truyền và trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội. Nhiều người không khỏi ghen tị với đôi bạn trẻ khi có một hôn lễ hoành tráng, xa hoa như vậy.

"Đám cưới này chắc phải cỡ hàng chục tỷ đồng mất. Nhìn rạp cưới và thực đơn cưới đã thấy choáng váng rồi. Thật ghen tỵ quá đi", một tài khoản Facebook chia sẻ.

Bạn Hoang Anh hài hước: "Ninh Bình thật giàu quá đi, thật ngưỡng mộ cặp đôi này. Thế nhưng mình tò mò đám cưới hoành tráng như này thì phải đi phong bì bao nhiêu nhỉ?"

Được biết, tòa lâu đài Thành Thắng có diện tích mặt sàn khoảng 2.000m2 gồm tòa nhà 6 tầng, phải mất 3 năm và đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để hoàn thiện. Tòa lâu đài được khởi công xây dựng từ năm 2016, nằm trên quốc lộ 1A, huyện Gia Viễn, Ninh Bình. Tòa lâu đài dát vàng này tên được đặt theo tên ghép của 2 người con trai vị đại gia, có tên là Thành và Thắng.