An ninh - Hình sự

Đắk Nông: Tạm giữ đối tượng mua ma túy rồi giấu vào "chỗ hiểm"

Sau khi mua ma túy, Nguyễn Văn Thực lấy một ít sử dụng, còn lại chia nhỏ rồi nhét vào hậu môn để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng.

Ngày 4/6, Cơ quan CSĐT Công an Tp.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thực (SN 1975, trú tại huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo thông tin ban đầu, ngày 2/6, Thực đến xã Quảng Phú (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) mua heroin với giá 5 triệu đồng mang về sử dụng.

Sau khi lấy một ít để sử dụng, còn lại Thực chia thành 4 cục và lấy nilon gói lại rồi nhét vào hậu môn để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Nguyễn Văn Thực bị phát hiện, bắt giữ.

Đến khoảng 11h30’ cùng ngày, qua công tác nghiệp vụ, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công an Tp.Gia Nghĩa và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông phát hiện sự việc.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ 4 cục (bên trong chứa chất bột màu trắng nghi ma túy loại heroin) được đối tượng giấu trong hậu môn. Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện Thực dương tính với chất ma túy.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an Tp.Gia Nghĩa đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định.

Khánh Ngọc