Sự kiện

Đắk Nông: Chevrolet do một cán bộ công an điều khiển lao qua đường tông trúng 1 công nhân

Một công nhân điện lực phải nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch do bị xe ô tô của cán bộ công an phường Nghĩa Phú (Đắk Nông) đâm trúng. Nhiều nhân chứng cho rằng tài xế phóng nhanh, có biểu hiện say xỉn.

Zing.vn thông tin, tối 20/9, Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) phối hợp với cơ quan chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến một người nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Zing.vn).

Theo đó, khoảng 16h chiều cùng ngày, xe ô tô hiệu Chevrolet mang BKS 48D-000.43 lưu thông trên đường Lê Hồng Phong hướng từ trung tâm thị xã Gia Nghĩa về UBND phường Nghĩa Phú. 

Đến đoạn gần Chi cục thú y tỉnh Đắk Nông, chiếc xe bất ngờ lao qua làn đường đối diện, tông thẳng vào anh Dương Minh Hưng (công nhân đang thi công trụ điện) và chỉ dừng lại khi đâm đổ cột nhà dân.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người điều khiển ô tô là một người đàn ông mặc sắc phục công an mở cửa xe bước xuống để kiểm tra và đưa người bị nạn vào bệnh viện cấp cứu. Một lãnh đạo Công an phường Nghĩa Phú thừa nhận người lái xe tên Nam là cấp dưới của ông.

"Công an phường có hai đồng chí tên Nam. Tôi đang trực tiếp vào bệnh viện để xem ai là tài xế gây tai nạn”, vị lãnh đạo Công an phường Nghĩa Phú cho biết.

Đáng chú ý, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc ô tô của cán bộ công an được cho là di chuyển với tốc độ cao. Chia sẻ với Dân Trí, một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết tài xế ô tô có biểu hiện sử dụng rượu bia.

Xe gắn máy của người dân bị tông đổ (ảnh: Dân Trí).

Về tình trạng của nạn nhân Hưng, tin từ bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông, nạn nhân bị thương rất nghiêm trọng, phải thở máy. Người nhà anh này đã xin chuyển nạn nhân xuống TP.HCM điều trị.

“Thời điểm trên có một người đàn ông tên Nguyễn Đình Nam cũng vào phòng cấp cứu. Anh này chỉ bị thương nhẹ nên được sơ cứu rồi chuyển sang khoa ngoại tiếp tục theo dõi”, nữ cán bộ y tế này cho hay.

Bá Di (Tổng hợp)