Sự kiện

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Tối 27/8, ông Đàm Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Cư Kbang, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra thêm vụ đuối nước tại mương nước khiến một trẻ em tử vong. Nạn nhân được xác định là cháu Dương Thị Y., 3 tuổi, ngụ cụm 9, xã Cư Kbang.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 27/8, cháu Y. cùng 2 trẻ nhỏ gần nhà rủ nhau ra khu vực mương nước chơi. Trong lúc chơi, cháu Y. không may trượt chân rơi xuống mương nước và tử vong.

Thấy vậy 2 cháu nhỏ còn lại định lội xuống cứu nhưng may mắn người dân phát hiện, kịp chạy đến can ngăn và trục vớt cháu Y.. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong. Cũng tại vị trí mương nước cháu Y. tử vong, vào chiều 19/8, cũng có một nhóm trẻ em chơi, sau đó có 2 em trượt chân ngã xuống mương nước tử vong.

Gia đình đang chuẩn bị tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Theo ông Đàm Văn Hà, hoàn cảnh gia đình cháu Y. thuộc diện khó khăn. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 1 triệu đồng, đồng thời kêu gọi tổ chức quyên góp từ các hội đoàn thể và nhân dân để tổ chức tang lễ cho nạn nhân.