An ninh - Hình sự

Đắk Lắk: Tạm giam người phụ nữ 60 tuổi nghi đánh người tình tử vong

Trong lúc mâu thuẫn bà Màu đã dùng thanh củi đánh người tình. Khi nạn nhân bỏ ra về thì tử vong

Ngày 21/8, thông tin từ VKSND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với bà Sằm Thị Màu, 60 tuổi, ngụ tại xã Ea Tam, huyện Krông Năng để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là ông Nông Văn T., 62 tuổi, ngụ cùng xã. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 7/7, ông T. đến nhà bà Màu ăn cơm, uống rượu. Tại đây, hai người quan hệ tình dục với nhau.

Sau đó, ông T. nói ở lại nhà bà Màu ngủ thì bà này yêu cầu phải đi rửa chân. Lúc này ông T. không đồng ý nên hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Sau đó, ông T. bỏ đi ra ngoài.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Một lát sau, ông T. quay lại nhà bà Màu thì hai bên tiếp tục mâu thuẫn, đánh nhau. Lúc này, người đàn ông cầm đá đánh vào mặt bà Màu thì bị bà dùng thanh củi đánh trả. Sau đó, ông T. bỏ đi ra ngoài còn bà Màu lên giường ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sáng hôm sau, bà Màu xuống nhà hàng xóm để lấy đồ thì phát hiện ông T. nằm trên đường. Lúc này bà Màu kéo người tình vào vườn cà phê rồi bỏ đi, đến khi bà này quay lại thì phát hiện ông T. đã tử vong.

Theo kết luận giám định pháp y nguyên nhân tử vong của ông T. là do đa thương đầu, ngực, bụng, tứ chi gãy nên vỡ xương, gãy xương sườn làm thủng mặt trong thành ngực.